Tag: Ipad

Apple đặt nguồn lực phát triển mẫu iPad mới tại Việt Nam

Các nguồn tin của báo Nikkei Asia cho biết Apple đang chuyển dịch các nguồn lực cho việc phát triển mẫu iPad mới đến Việt Nam.

Sen xót của khi nhờ vẹt mở YouTube trên iPad

'Trời ơi là trời! Mổ màn hình nhè nhẹ thôi mày', sen said.

'Ông lớn' trong chuỗi sản xuất của Apple đầu tư thêm nhà máy 300 triệu USD tại Bắc Giang

TTO - Sau khi mở nhà máy sản xuất iPad, AirPods tại Khu công nghiệp Quang Châu, Bắc Giang, Tập đoàn Foxconn - một doanh nghiệp lớn trong chuỗi sản xuất, cung ứng của Apple - vừa quyết định đầu tư 300 triệu USD xây thêm nhà máy mới.

F0 nhận quà 8-3, 'mắng' chồng vì… tiếc tiền

TTO - Cầm trên tay hộp quà chồng tự tay gói từ bìa… cactông, người vợ vừa xúc động vừa buồn cười, nhưng vẫn không quên 'mắng' chồng. Chị thương anh vất vả tăng ca mà phải dành dụm mua món quà đắt tiền tặng vợ con.

Apple sắp ra mắt iPhone 5G giá rẻ vào đầu tháng 3

TTO - Mẫu iPhone 5G giá rẻ mới sẽ là bản cập nhật đầu tiên của mẫu iPhone SE sau hai năm và sẽ bổ sung khả năng truy cập mạng 5G, camera được cải tiến và bộ xử lý nhanh hơn.

Ông Nguyễn Đức Chung quên mật khẩu mở khóa 'vật chứng quan trọng'

TTO - Trái với kỳ vọng của luật sư bào chữa cho ông Nguyễn Đức Chung, chiếc iPad được HĐXX nhận định "dù có mật khẩu để mở cũng không có căn cứ xác định ông Chung đã đọc mail của tổng giám đốc Nhật Cường hay chưa".

Apple bớt làm iPad để dành chip cho iPhone 13

TTO - Tạp chí Nikkei Asia (Nhật Bản) dẫn nhiều nguồn tin cho biết Hãng Apple của Mỹ đã cắt giảm mạnh sản lượng iPad để phân bổ nhiều linh kiện hơn cho iPhone 13.

Tính năng mới của Apple: Cảnh báo người dùng khi bị theo dõi

TTO - Tính năng ‘Item Safety Alerts’ xuất hiện trong phiên bản beta của hệ điều hành iOS 14.5 sẽ thông báo cho người dùng Apple nếu phát hiện ra thiết bị đang ‘bám đuôi’ họ.

Trẻ con bây giờ ăn Tết đơn giản lắm

Thế nên ông bố này chỉ cần bỏ ra 30 phút là hoàn thiện được một sân chơi ngày Tết cho bọn trẻ.

Những chiếc iPad nói lời vĩnh biệt - bức ảnh 'tan nát trái tim' đang chia sẻ trên mạng

TTO - Khi người ta sắp từ giã cõi đời vì bệnh tật, có lẽ điều mà nhiều người tha thiết muốn là cái nắm tay, cái ôm ấm áp với người thân. Nhưng ở Mỹ, đó lại là điều xa xỉ với nhiều người vì bệnh nhân COVID-19 và người nhà phải từ biệt qua iPad.