Tag: Internet Banking

Nhà băng "hít khói" tội phạm lừa đảo

TTCT - Giao dịch ngân hàng trực tuyến ngày càng phổ biến và dễ dàng, nhưng nhà băng chưa có nỗ lực tương xứng để bảo vệ khách hàng khỏi những vụ lừa đảo thông qua chuyển khoản. Đây đang là vấn nạn toàn cầu.

Giả công an hướng dẫn cài app VNeID dỏm, lừa lấy tiền tỉ

Giả mạo công an hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID, gửi "link độc" rồi chiếm quyền kiểm soát điện thoại. Thủ đoạn này khiến nhiều người bị chiếm đoạt tiền tỉ.

Nhiều thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao bùng nổ dịp cuối năm

Công an TP.HCM vừa có hàng loạt cảnh báo tình trạng lừa đảo, nhất là các hình thức lừa đảo công nghệ cao ngày càng tinh vi có xu hướng nở rộ vào dịp cuối năm.

Lợi nhuận khả quan, Sacombank đẩy nhanh quá trình tái cơ cấu

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Sacombank đạt hơn 4.700 tỉ đồng lợi nhuận. Sắp tới, ngân hàng sẽ tiếp tục tập trung đẩy nhanh tiến trình tái cơ cấu, quyết liệt triển khai các giải pháp để xử lý nợ xấu và tài sản tồn đọng.

Chuyển tiền Internet banking vẫn tắc nghẽn nhiều giờ liên lục

TTO - Lượng giao dịch tăng đột biến khiến dịch vụ chuyển tiền qua Internet banking một số ngân hàng như BIDV, Vietcombank... bị tắc nghẽn 2 ngày qua. Khách hàng phải thao tác nhiều lần mới có thể chuyển tiền được.

Số hóa là xu thế tất yếu trong ngành ngân hàng

Không nằm ngoài xu thế chung trên toàn cầu, hiện nay tất cả các ngân hàng Việt Nam đều đã và đang bắt tay vào xây dựng nền tảng số, tạo bệ phóng tiến đến mô hình ngân hàng số toàn diện.

Đủ chiêu trò lừa đảo qua email

TTO - Hầu như người dùng Internet nào cũng phải có ít nhất một email và đó là nơi tội phạm mạng tấn công nhiều nhất. Rất nhiều người dùng Việt Nam đã bị sập bẫy từ những trò lừa qua email này…

ACB triển khai 'Bảo hiểm online' chỉ với 3 bước đăng ký

Tự giới thiệu - Chỉ với 3 bước đăng ký trên hệ thống Internet Banking từ ACB, bạn có thể dễ dàng mua được cho mình gói bảo hiểm ung thư do FWD cấp với mức phí từ 99.000 đồng nhưng mức bồi thường lên đến hàng trăm triệu.

Điểm khác biệt trong chiến lược phát triển ngân hàng số

Việt Nam đang bước vào kỷ nguyên của một cuộc cách mạng số. Trong đó, dịch vụ ngân hàng cũng không thể đứng ngoài cuộc.

Nhiều ngân hàng lẫn 'đại gia' Vingroup, Grab đổ tiền làm trung gian thanh toán di động

TTO - Thanh toán qua di động đang có sự cạnh tranh quyết liệt khi hàng loạt ngân hàng (NH) tung ra các app (ứng dụng) thanh toán trên di động. Nhiều "đại gia" như Vingroup, Grab cũng đổ tiền làm trung gian thanh toán.