Tag: Indiana

Xả súng tại Mỹ: 3 người chết, kẻ gây án đã bị bắn chết

TTO - Hãng tin AP cho biết ít nhất 3 người thiệt mạng và 2 người bị thương vào tối 17-7 (giờ địa phương) trong vụ xả súng tại một trung tâm mua sắm ở vùng ngoại ô TP Indianapolis, thủ phủ của bang Indiana (Mỹ).

Wiseman và bức tranh ghép về cuộc sống Mỹ

TTO - Monrovia, Indiana là bộ phim thứ 40 (và cũng có thể là cuối cùng) của nhà làm phim tài liệu người Mỹ Frederick Wiseman - một trong những nhà sản xuất phim tài liệu tiên phong và có tầm ảnh hưởng nhất của thể loại "điện ảnh trực diện".

Bữa tiệc cưới bất ngờ cho người vô gia cư 

TTO - Để tránh lãng phí bữa tiệc cưới đã đặt trước nhưng bất ngờ bị hủy, cô Sarah Cummins đã mời tất cả những người vô gia cư trong khu vực đến ăn tiệc.

Mỹ có người trúng độc đắc 435 triệu USD 

TTO - Đài CNN đưa tin duy nhất một vé trúng giải độc đắc xổ ngày 22-2 đã được bán ra tại bang Indiana. Tổng giải độc đắc là 435 triệu USD.

Thanh niên Mỹ thừa nhận ăn cắp hàng chục bộ não người

TTO - David Charles , 23 tuổi sống ở bang Indiana (Mỹ), đã nhận tội đột nhập bảo tàng y khoa ở địa phương ăn cắp nhiều bộ não cũng như mô người và đem rao bán trên mạng.

Sinh viên Mỹ bắn chết trợ giảng ngay trên giảng đường

TTO - Tối qua (21-1, giờ VN), Cody Cousins - sinh viên kĩ thuật trường Đại học Purdue ở thành phố West Lafayette (bang Indiana, Mỹ) đã nổ súng bắn chết người trợ giảng ngay trên giảng đường.

Sập sân khấu hội chợ ở Mỹ, 4 người chết

TTO - Chính quyền bang Indiana (Mỹ) xác nhận đã có ít nhất 4 người thiệt mạng và 24 người bị thương trong vụ tai nạn sập sân khấu biểu diễn vì gió mạnh đêm 13-8 (giờ địa phương) tại hội chợ bang Indiana.