Tag: Indian Wells

‘Khách không mời’ phá bĩnh Giải quần vợt Miami Open

Một chú mèo đã khiến trận đấu của cựu tay vợt số 1 thế giới Venus Williams tại Giải quần vợt Miami Open 2024 bị gián đoạn khá hài hước.

Sao quần vợt 'nhập vai' khiến thật giả lẫn lộn tại Indian Wells

Giải quần vợt Indian Wells Open 2024 cuốn hút người hâm mộ không chỉ bằng những trận đấu hay mà còn ở hành động bí mật hài hước của các tay vợt ngôi sao.

Tay vợt số 2 thế giới Alcaraz bị ong đốt bỏ chạy tại Indian Wells

Trận tứ kết BNP Paribas Open giữa Carlos Alcaraz và Alexander Zverev tại Indian Wells gián đoạn gần 2 giờ vì bị đàn ong tấn công.

Nadal và Djokovic cùng chụp ảnh selfie khi đi cùng chuyến bay

Hai tay vợt huyền thoại Rafael Nadal và Novak Djokovic đã bất ngờ đi cùng nhau trên một chuyến bay đến Los Angeles để dự giải Indian Wells...

TTO - Dù thất bại trước đối thủ Christopher Eubanks nhưng tay vợt người Mỹ Maxime Cressy đã được báo chí thế giới nhắc đến với pha giao bóng ăn điểm trực tiếp lạ lùng bậc nhất của quần vợt thế giới.

​Điểm tin sáng 18-3: Federer gặp Potro ở chung kết Indian Wells

TTO – Không có bất ngờ nào diễn ra ở vòng bán kết đơn nam Giải quần vợt Indian Wells 2018 lúc rạng sáng 18-3 khi những tay vợt được đánh giá cao hơn là Roger Federer và Del Potro đều giành được chiến thắng (giờ VN).

​Halep và Venus cùng bị loại ở Giải quần vợt Indian Wells

TTO - Chiều 17-3, tay vợt người Nhật Bản Naomi Osaka đã gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 1 Simona Halep (Romania) 2-0 (6-3, 6-0) ở bán kết Giải quần vợt Indian Wells 2018 đang diễn ra ở Mỹ.

​Điểm tin sáng 14-3: Cilic bị loại khỏi Indian Wells

TTO - Vòng 3 đơn nam Giải quần vợt Indian Wells (Mỹ) 2018 diễn ra rạng sáng 14-3 (giờ VN) chứng kiến bất ngờ khá lớn khi hạt giống số 2 người Croatia Marin Cilic bị loại sau thất bại 0-2 (4-6, 4-6) trước Philipp Kohlschreiber của Đức.

​Chấn thương tiếp tục đeo bám Nadal

TTO - Tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal vừa khiến các CĐV hụt hẩng khi tuyên bố rút lui khỏi hai Giải masters1.000 tại Mỹ là Indian Wells và Miami Masters vì bị tái phát chấn thương.

Từ kiều nữ đến nhà vô địch

TT - Ở tuổi 30, tay vợt xinh đẹp người Nga Elena Vesnina lại đang trong giai đoạn thăng hoa nhất của sự nghiệp khi giành chức vô địch đơn nữ Giải quần vợt Indian Wells Masters (tại Mỹ) 2017.