Tag: Imperia Sky Garden

The Matrix One sở hữu tiêu chuẩn vàng cho BĐS xanh

Một dự án xanh thực thụ phải đến từ 'cốt lõi' sản phẩm và ở cách mà mỗi thành tố của không gian sống đó tương tác với cư dân.

Cư dân Imperia Sky Garden háo hức nhận nhà mới

Theo đúng tiến độ cam kết, dự án Imperia Sky Garden (số 423 Minh Khai, Hà Nội) do MIKGroup phát triển đã tiến hành bàn giao những căn hộ đầu tiên cho cư dân. Vui mừng, phấn khởi xen lẫn hồi hộp là cảm xúc của các tân chủ nhân.

Lộ diện chủ nhân xe Mercedes tại lễ mở bán Imperia Sky Garden

Vừa qua, chủ đầu tư dự án Imperia Sky Garden đã tìm được chủ nhân của chiếc xe Mercedes danh giá, đồng thời hàng trăm giao dịch đặt mua căn hộ cũng được ghi nhận thành công

Imperia Sky Garden tổ chức bốc thăm trúng xe Mercedes tại lễ mở bán

Nhằm tri ân khách hàng đặt mua căn hộ Imperia Sky Garden, MIKHome – đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm sẽ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes và nhiều giải thưởng giá trị.

Tìm nơi đâu căn hộ 3 phòng ngủ giá hợp lý?

Với những gia đình nhiều thế hệ, căn hộ 3 phòng ngủ luôn là sự lựa hàng đầu. Còn với nhà đầu tư cho thuê, sản phẩm này cũng mang đến hiệu quả sinh lời vượt trội.

Imperia Sky Garden: Đường đã thông, cảnh quan đã hiện hữu

Tự giới thiệu - Với tiến độ thi công nhanh, trục đường chính Minh Khai trước mặt Imperia Sky Garden đã gần như hoàn thành việc mở rộng, thảm nhựa và đưa vào sử dụng.

Imperia Sky Garden 'gây sốc' với các chương trình ưu đãi cuối năm

Tự giới thiệu - MIK Home - đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm Imperia Sky Garden - đang triển khai chương trình tài chính hỗ trợ người mua nhà với thời gian 35 năm.

Chung cư cao cấp gần Hồ Gươm: nguồn cung không nhiều

Quỹ đất ngày càng thu hẹp cùng những quy định liên quan đến quản lý quy hoạch các công trình cao tầng trong khu vực nội đô sẽ khiến nguồn cung nhà ở đây ngày càng khan hiếm.

Imperia Sky Garden chính thức mở bán sau khi hoàn thành cất nóc

TTO - Vào 9h00 sáng ngày 11-11, tại khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội sẽ diễn ra lễ mở bán chính thức dự án Imperia Sky Garden và bốc thăm trúng thưởng căn hộ trị giá 2,1 tỉ đồng.

Cơ hội “mua 1 sở hữu 2 căn hộ” tại Imperia Sky Garden

Chương trình ưu đãi “mua 1 sở hữu 2 căn hộ” vừa được đơn vị phát triển dự án Imperia Sky Garden chính thức giới thiệu ra thị trường.