Tag: ILA

ILA khai trương trung tâm thứ 46 tại quận 12, TP. HCM

ILA mở thêm trung tâm thứ 46, tại số 41 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q.12, TP. HCM vào ngày 8-10 , nâng tổng số cơ sở tại TP. HCM lên 21. Trung tâm mới rộng rãi và ấn tượng mang nguồn cảm hứng học tập cho học viên.

25 năm đeo đuổi triết lý giáo dục thay đổi cuộc đời của hành trình người gieo hạt

Đó là câu chuyện của những người đã gắn bó cuộc đời mình, chọn giáo dục làm niềm đam mê, bền bỉ đeo đuổi với khát khao đưa "học trò - những cánh buồm xanh" vươn ra biển lớn...

CEO ILA Trần Xuân Dzu: Từ công việc bán thời gian đến tâm huyết trọn đời cho giáo dục

ILA là một tổ chức giáo dục nước ngoài có tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Người điều hành và dẫn dắt tổ chức giáo dục này hơn 20 năm qua là một phụ nữ Việt có vóc người nhỏ gầy Trần Xuân Dzu.

Cùng ILA khởi động mùa hè 2022 với The Summer of Game Changers

Đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu của ILA đã thiết kế chương trình hè đẳng cấp quốc tế The Summer of Game Changers.

Thế hệ công dân toàn cầu tương lai đối mặt thách thức khó lường

ILA quyết định trao 5.000 suất học bổng, lên tới 1 năm học miễn phí tại ILA cho học sinh nhằm khuyến khích học sinh toàn quốc nhanh chóng bắt kịp nhịp độ học tập.

Cùng ILA lan tỏa yêu thương mùa Giáng sinh

ILA gửi đến ưu đãi đặc biệt trong tháng 12-2021: đăng ký 1 - được học 2 và 1 tháng học miễn phí cho người thân. Học viên có thể đăng ký ngay từ bây giờ để có được món quà Giáng sinh đặc biệt cho người thân của mình.

'ILA Generation': hướng tới thế hệ công dân toàn cầu trong tương lai

Hàng trăm ngàn học sinh ILA sẽ bước ra thế giới, hội nhập và học tập tại những nền giáo dục tiên tiến nhất để trở thành những công dân toàn cầu.

2030: 1 nghề cho chín hay giỏi luôn 9 nghề?

Thế giới đã biến chuyển thần tốc trong 5 năm qua. Tương lai là bài toán nhiều ẩn số và trở nên khó dự đoán. Để thích ứng, những nhà giáo dục, phụ huynh và học sinh sẽ cần thêm nhiều hành trang mới bên cạnh xuất sắc tiếng Anh.

‘Bác sĩ 91’ hai năm chống COVID, chỉ nhìn con qua cổng bệnh viện

Hai năm dịch giã hoành hành là 2 năm gần như vắng nhà biền biệt, vị ‘bác sĩ 91’ xa con trai từ lúc con 5 tuổi và giờ chuẩn bị vào lớp 1.

ILA ra mắt chương trình tiếng Anh hè cho trẻ  4-16 tuổi

ILA thiết kế chương trình Tiếng Anh Hè đẳng cấp quốc tế 'The Summer Of Game Changers' mang đến cho trẻ từ 4-16 tuổi 7 tuần vui học - khám phá và trải nghiệm muôn màu.