Tag: IAAF

Video siêu sao Jamaica mất HCV vì cú ngã 'khó hiểu' ở đường chạy 110m rào

TTO - Trên đường chạy chung kết 110m rào nam ở Giải vô địch điền kinh thế giới 2019, siêu sao người Jamaica Omar McLeod đã té ngã 'khó hiểu' trước đích đến và đánh rơi chiếc HCV.

Dalilah Muhammad 'sốc' với màn nước rút phá kỉ lục thế giới 400m rào nữ của...mình

TTO - Trong ngày thi đấu cuối cùng của Giài điền kinh Mỹ 2019, nữ VĐV 29 tuổi Dalilah Muhammad đã về nhất ở nội dung 400 rào nữ và phá kỷ lục thế giới với thời gian 52"20.

​IAAF tiếp tục “cấm vận” điền kinh Nga

TTO - Liên đoàn điền kinh thế giới (IAAF) đã quyết định tiếp tục cấm VĐV Nga tham dự các giải đấu quốc tế do Nga chưa đạt yêu cầu quản lý và phòng chống doping của IAAF đưa ra.

Đề xuất xét lại kỷ lục điền kinh vì bê bối doping

TTO – Hiệp hội điền kinh châu Âu (EAA) vừa đưa ra đề xuất xét lại các kỷ lục trong làng điền kinh vì có quá nhiều bê bối doping bị phanh phui thời gian qua.

​Điểm tin sáng 12-4: Neymar vắng mặt trận “siêu kinh điển”

TTO - Tiền đạo Neymar sẽ phải làm khán giả trong trận “siêu kinh điển” với Real Madrid vào ngày 23-4 tới sau khi bị Ủy ban kỷ luật La Liga tăng án phạt treo giò lên thành 3 trận.

Điểm tin tối 18-6: Federer thua tay vợt tuổi teen

TTO - Tay vợt cựu số 1 thế giới Roger Federer đã thất bại 6-7, 5-7, 3-6  trước tay vợt 19 tuổi người Đức Alexnader Zverev tại bán kết Giải Halle mở rộng diễn ra tại Đức.

​Điểm tin tối 10-6: Ibrahimovic không thể đến M.U trước khi Euro kết thúc

TTO – HLV Erik Hamren của tuyển Thụy Điển vừa ra thông báo không cho phép cậu học trò Zlatan Ibrahimovic bay sang Anh để ký hợp đồng với CLB Manchester United (M.U) từ giờ cho đến khi Euro 2016 kết thúc.

​IAAF điều tra nghi án doping của Trung Quốc

TTO - Liên đoàn điền kinh thế giới (IAAF) cho biết họ đang điều tra nghi án doping của làng điền kinh Trung Quốc xuất phát từ một bức thư tố cáo của nhà cựu vô địch Olympic nội dung chạy 5000m Wang Junxia.

Điểm tin tối 7-1: Coutinho nghỉ hết tháng 1

TTO - Chấn thương cơ dính phải trong Liverpool thắng Stoke 1-0 ở bán kết lượt đi Capital One Cup đã khiến tiền vệ Coutinho phải ngồi ngoài đến hết tháng 1.

Eaton và Dibaba là VĐV điền kinh xuất sắc nhất năm 2015

TTO - Rạng sáng 27-11, Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF) đã bình chọn Ashton Eaton và Genzebe Dibala là nam, nữ vận động viên điền kinh xuất sắc nhất năm 2015.