Tag: Huỳnh Anh Tuấn

Idecaf dựng kịch về tả quân Lê Văn Duyệt

Nhân rằm tháng giêng, các nghệ sĩ Nhà hát kịch Idecaf đã đến Lăng Ông (quận Bình Thạnh, TP.HCM) xin cúng ra mắt và đọc kịch bản Đức thượng công tả quân Lê Văn Duyệt để lên sàn tập, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 3 năm nay.

Sân khấu Idecaf đổi tên thành Nhà hát kịch Idecaf

Trong dịp giỗ Tổ sân khấu, sáng 25-9 ông bầu Huỳnh Anh Tuấn thông báo Sân khấu kịch Idecaf đổi tên thành Nhà hát kịch Idecaf từ tháng 9 năm nay.

'Ông bầu' Idecaf nói về số phận của sân khấu sau khi Thành Lộc ra đi

Trước thông tin sân khấu kịch Thiên Đăng của nghệ sĩ Thành Lộc liên tục công bố tên các nghệ sĩ tham gia, nhiều người tự hỏi 'số phận' kịch Idecaf sẽ ra sao.

Đồng ấu Bạch Long diễn Mộc Quế Anh dâng cây, Tú Sương và Trinh Trinh chia vai

Đoàn cải lương tuồng cổ Đồng ấu Bạch Long vừa ra mắt khán giả vở diễn Mộc Quế Anh dâng cây tại nhà hát Nón Lá (trong khuôn viên Cung văn hóa Lao động TP.HCM). Hai nghệ sĩ Tú Sương, Trinh Trinh cùng chia nhau vai Mộc Quế Anh.

Idecaf mong khán giả đừng mua vé chợ đen, Ngày xửa ngày xưa sẽ còn diễn nhiều suất

Trước tình hình giá vé chương trình Ngày xửa ngày xưa bị phe vé chợ đen đẩy lên quá cao, ông Huỳnh Anh Tuấn ở sân khấu Idecaf mong mọi người đừng mua vé chợ đen nữa, bởi không có cầu ắt sẽ không có cung.

Thành Lộc rời Idecaf: 'Mong chỉ là hiểu lầm'

Trước tin đồn rời sân khấu Idecaf sau 26 năm gắn bó, Tuổi Trẻ Online liên lạc với Thành Lộc và nghệ sĩ đáp 'xin miễn trả lời'.

NSND Thanh Nam, Thanh Thủy tiết lộ lý do nên 'chuyện cũ bỏ qua' đón 'Tết này có má có ba'

Quy tụ trong bộ phim về Tết, NSND Thanh Nam, Thanh Thủy, Huỳnh Anh Tuấn, Thân Thúy Hà... cũng trải lòng và tiết lộ lý do vì sao nên 'chuyện cũ bỏ qua, Tết này cùng cười ha ha' trong Tết này có má có ba.

Tú Sương cổ vũ con gái Hồng Quyên diễn cho Đồng ấu Bạch Long

TTO - Sáng 11-9, tại nhà hát Nón Lá (trong khuôn viên Cung văn hóa Lao động TP.HCM), Đồng ấu Bạch Long đã mở màn điểm diễn mới với vở Con bạch mã và củ cải khổng lồ. Nghệ sĩ Tú Sương đã đến ủng hộ con gái Hồng Quyên diễn vai công chúa Huyền Linh.

Huỳnh Anh Tuấn - Ông bầu bền bỉ làm sân khấu

TTO - Hồi 15, 16 tuổi tôi từng thi múa chung và chú ý đến bạn Thành Lộc vì bạn rất tài năng. Vốn là người rất yêu múa rối và thích chơi với trẻ con nên năm 1983 tôi thành lập Đoàn múa rối Nụ Cười.

Nghệ sĩ mong có biện pháp kiểm soát để không mất tiền oan

TTO - Bên cạnh những tiện ích của việc thanh toán bằng thẻ mang lại, các văn nghệ sĩ cũng bày tỏ mong muốn hệ thống ngân hàng có những cải thiện để việc sử dụng thẻ tốt hơn, không bị mất tiền oan.