Tag: Huỳnh Đông

Tin tức giải trí 9-10: Nhạc phim 'Đất rừng phương Nam' lại gây tranh cãi

Một số tin tức đáng chú ý: 'Đất rừng phương Nam' tung nhạc phim; Bạch Công Khanh - Huỳnh Đông tung hứng trong phim mới; Lễ hội âm nhạc GENfest công bố dàn nghệ sĩ.

'Bến phà xác sống’: Vẫn là thảm họa

'Bến phà xác sống' có sự chỉn chu hơn phần 1, song về tổng thể, tác phẩm này vẫn không có chất lượng tốt.

Lê Giang nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thực phẩm; Trấn Thành, Hari Won phát hành MV cùng ngày

TTO - Trấn Thành, Hari Won 'công khai đối đầu' khi phát hành MV cùng ngày; Lê Giang nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thực phẩm; Huỳnh Đông làm đạo diễn và đóng vai chính Bí mật nghiệt ngã... là những thông tin giải trí được quan tâm ngày 9-11.

Muốn 'hít drama' cuối năm thì nhào vô 'Bí mật nghiệt ngã'

Với dự án này, Huỳnh Đông vừa đạo diễn vừa đóng chính đầy ấn tượng. 'Bí mật nghiệt ngã' cũng là phim nối sóng của 'Lưới trời' - một trong những phim top rating của màn ảnh nhỏ Việt năm nay.

Huỳnh Đông, Oanh Kiều đóng web drama thể loại tâm lý rùng rợn

TTO - Tối 23-10, tại TP.HCM, ê kíp thực hiện web drama "Bí ẩn rừng sâu" của đạo diễn Chánh Trực đã có buổi gặp báo chí, chia sẻ về quá trình thực hiện phim và công chiếu tập đầu tiên.

Những màn đối thoại bá đạo của cậu hai Lương - Bạch Công Khanh khiến dân mạng cười ngất

Câu chuyện tình đáng yêu của cậu hai Lương và Huệ, cùng tình bạn từ thuở nối khố với Thành trong phim 'Duyên kiếp' khiến dân mạng cảm thất thích thú vì độ hài hước, ngây ngô.

Vân Trang phản ứng ra sao trước thông tin được Huỳnh Đông ưu ái?

Trong buổi giao lưu ra mắt phim 'Dân chơi không sợ con rơi', Vân Trang đã lên tiếng thanh minh trước thông tin các dự án phim được đạo diễn Huỳnh Đông đặc biệt ưu ái. Ưu ái mà toàn vai lướt qua màn ảnh thôi à nha!

Tiến Luật vào vai 'gà trống nuôi con'; Phi Việt thi Nam vương hoàn vũ 2022

TTO - Tiến Luật 'gà trống nuôi con' trong phim mới; Imaginary series - Tôn vinh tài năng nghệ thuật Việt Nam; Ngô Hoàng Phi Việt đi thi Nam vương hoàn vũ 2022; Nguyễn Phi Hùng hát Lời gửi Trường Sa... là những tin được quan tâm ngày 30-5.

Ưng Hoàng Phúc đối đầu Huỳnh Đông trong 'Sói già'

'Sói già' là bộ phim điều tra - tội phạm đánh dấu màn tái hợp của 2 ca sĩ thần tượng một thời là Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy.

Tiễn đưa đạo diễn Lê Cung Bắc: Người buồn, đất trời cũng buồn theo

TTO - Chiều 15-6, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã đưa tiễn đạo diễn Lê Cung Bắc về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong cơn mưa lớn, bản hòa tấu nhạc Trịnh vang lên da diết khiến những người có mặt bùi ngùi…