Tag: huyết chiến

Hai nhóm công nhân 'huyết chiến', một người bị chém chết

TTO - Mâu thuẫn trong quá trình cùng làm việc, hai nhóm công nhân hẹn nhau "huyết chiến" gần công ty. Hậu quả một người bị chém chết.

Ngăn chặn kịp thời hàng chục thanh niên đi ôtô chuẩn bị 'huyết chiến'

TTO - Nhóm thanh niên trên khai do có mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác nên hẹn địa điểm “huyết chiến” tại xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Bắt 6 bị can vụ 'huyết chiến' tại Trại Than ở Nha Trang

TTO - Nhận tin nhắn của đối thủ, Lê Huy Bắc gom quân cùng hung khí lên Trại Than. Gặp nhóm của Khánh đã chờ sẵn, hai bên lao vào nhau. Nguyễn Văn Hạnh đã bị 3 người dùng kiếm chém gục.

Cãi vã trong quán nhậu, hẹn nhau 'huyết chiến', 1 người chết

TTO - Chiều tối 30-4, Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết đang truy bắt hai nhóm “huyết chiến” khiến Cao Thái H. (29 tuổi, trú tại xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh) bị đâm chết tại chỗ.

"Sao thần tượng" Bành Vu Yến: đẹp trai có gì sai

TTO - Rất nhiều khán giả yêu thích "sao thần tượng" Bành Vu Yến (xuất hiện trong hai phim đang chiếu rạp là Huyết chiến và Điệp vụ Tam giác vàng) không chỉ vì anh có ngoại hình điển trai mà còn hết mình nỗ lực cho diễn xuất.

Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân đối đầu một mất một còn

TTO - Theo thống kê của trang TVBS, Huyết chiến là bộ phim thứ 16 mà Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân đóng chung trong suốt 15 năm qua. Cả hai đóng vai đối đầu nhau một mất một còn trong Huyết chiến.

Phim Huyết chiến: thời loạn tạo anh hùng

TTO - Bộ phim Huyết chiến đề cao tinh hoa võ thuật phương Đông nhưng được xây dựng theo kiểu phim cao bồi phương Tây, quy tụ dàn sao Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân, Bành Vu Yến, Giang Tô Ảnh...

Băng nhóm “teen” hẹn nhau bằng súng bắn bi, tuýp sắt giữa Sài Gòn

TTO - Do mâu thuẫn ngoài xã hội, khoảng 30 thiếu niên 17-18 tuổi mang theo gậy, tuýp sắt hẹn nhau đến quán cà phê tại trung tâm TP.HCM để giải quyết và ẩu đả.

"Huyết chiến" tại khu công nghiệp - người chết, người tù 20 năm

​TTO - Để giải quyết mâu thuẫn, Phú và Thuyết chở nhau đến Khu công nghiệp Tân Phú Trung, mỗi người chọn 1 con dao, sau đó lao vào nhau với thỏa thuận "huyết chiến" chết bỏ.

Vụ "trai làng huyết chiến": 2 người đã đầu thú

TTO - Chiều 6-7, nguồn tin từ UBND huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết chiều cùng ngày Lê Trọng Sự và Lê Đình Thọ - hai người liên quan vụ trai làng huyết chiến đêm 5-7 làm 1 người chết, 2 người bị thương - đã đến cơ quan Công an huyện Triệu Sơn đầu thú.