Tag: Huyền thoại mẹ

Mộc San là ai mà vừa lạ vừa quen?

Thời gian gần đây, trên các nền tảng âm nhạc xuất hiện một giọng ca mới của dòng nhạc Trịnh - Mộc San, nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả với lượt view khủng. Cô ấy là ai?

Jang Mi hát Huyền thoại Mẹ, nói lời xúc động nhân ngày Vu Lan báo hiếu

Giữa những nhạc khúc đậm chất giải trí, bất ngờ xuất hiện một bản nhạc cũ nhưng được làm mới lại qua giọng hát của Jang Mi - một nữ ca sĩ đã 'biệt tăm' trong năm 2022 này.

Nhật Hoàng rap ‘Huyền thoại mẹ’ cùng Cẩm Vân, chấn động King of Rap

Nhật Hoàng và Captain mang đến phần trình diễn collab đỉnh cao từ ý tưởng, giai điệu và giọng rap giàu cảm xúc ở tập 11 của King of Rap.

Quyền Linh - Kỳ 2: Mỗi vai diễn, một mảnh ghép cuộc đời

TTO - Quyền Linh có hàng trăm vai diễn lớn nhỏ từ sân khấu kịch nói cho đến phim truyền hình, điện ảnh. Với anh mỗi vai diễn là một mảnh ghép góp phần tạo nên một Quyền Linh ngày hôm nay.

​Đêm nhạc Ô chân mẹ về... tưởng nhớ Trịnh Công Sơn

TT - Đêm nhạc tưởng nhớ 15 năm ngày mất người nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn với chủ đề Ô chân mẹ về... sẽ đến với người dân Ðà Nẵng vào 20g ngày 27-3 tại nhà hát Trưng Vương (Q.Hải Châu, TP Ðà Nẵng).

Nữ đạo diễn điện ảnh đầu tiên của Việt Nam từ trần

TTO - Nghệ sỹ nhân dân Bạch Diệp, nữ đạo diễn đầu tiên của điện ảnh Việt Nam vừa từ trần sáng 17-8, hưởng thọ 84 tuổi, sau nhiều nỗ lực chống chọi với căn bệnh ung thư.