Tag: Huyện Phong Điền

Về Cần Thơ, khó nhịn thèm món 'gà um dâu Hạ Châu' ngọt lịm

TTO - Đến Cần Thơ dịp này, du khách sẽ thỏa thích ngắm những vườn dâu Hạ Châu, chôm chôm, nhãn… Ngoài thưởng thức trái cây tại vườn, chắc chắn khách không thể bỏ qua những món ăn chế biến từ trái cây đặc sản. Đặc biệt là món "gà um dâu Hạ Châu".

Về Cần Thơ nhớ thăm vườn dâu Hạ Châu thơm ngọt

TTO - Mùa này về Cần Thơ hay các tỉnh miền Tây, du khách sẽ được đi thăm những vườn sầu riêng, chôm chôm, măng cụt… trái trĩu cành. Đặc biệt, đến Cần Thơ bạn sẽ được trải nghiệm vườn dâu Hạ Châu đặc sản của huyện Phong Điền.

'Vụ bà Hồ Thị Kim Thoa': Không phải khởi tố rồi để bỏ trốn

TTO- Chiều 24-11, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tiếp tục tiếp xúc với hơn 200 cử tri của huyện Phong Điền (TP Cần Thơ).

Tìm mọi cách tiếp cận thủy điện Rào Trăng 3 giữa mưa lớn dồn dập

TTO - Trưa 16-10, lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết lực lượng cứu hộ sẽ làm mọi cách chứ không phải bằng mọi giá để tiếp tục thông đường vào thủy điện Rào Trăng 3 tìm kiếm nhóm công nhân mất tích dù thời tiết hiện trường đang chuyển xấu.

Hàng chục điểm sạt lở nguy hiểm trên đường vào thủy điện Rào Trăng 3

TTO - Sáng 16-10, phóng viên Tuổi Trẻ Online đã vào khu vực Trạm bảo vệ rừng 67 và đi về hướng thủy điện Rào Trăng 3, nơi nhóm công nhân đang mất tích.

Hồi ức vị đại tá thoát nạn ở Trạm 67: 'Quyết tâm đi đến đích, tìm đến tận nơi'

TTO - Trở về Hà Nội, đại tá Quang vẫn chưa thôi nhớ lại đêm kinh hoàng ở Trạm bảo vệ rừng 67. Ông cùng 7 người nữa may mắn thoát nạn, nhưng 13 cán bộ chiến sĩ là chỉ huy, là đồng đội, là những người bạn của ông đã mãi mãi nằm xuống vì dân vì nước.

Vụ Thủy điện Rào Trăng 3: Căng thẳng ở Sở chỉ huy tiền phương

TTO - "Từ hồi giải phóng đến chừ, chưa khi mô tôi thấy đông bộ đội hành quân tiến về phía núi như lần ni cả", bà Thái Thị Tín (50 tuổi, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) nói.

Cạy cửa đình làng 700 năm trộm cổ vật thời vua Tự Đức

TTO - Kẻ gian cạy cửa đình làng Hiền Sỹ (xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) để trộm cổ vật thời vua Tự Đức đặt trong đình làng.

Phá đường dây bán dâm của 3 cơ sở xông hơi tại Cần Thơ

TTO - Khi khách có nhu cầu mua dâm, các nữ tiếp viên cơ sở xông hơi báo cho quản lý, chủ cơ sở và đồng ý đi khách với giá 300-500 ngàn đồng/lượt.

Chi cục thi hành án huyện thất thoát hơn 2 tỷ

TTO - Ngày 7-10, Cục Thi hành án dân sự TP Cần Thơ đã có thông cáo báo chí thông tin về việc thất thoát tiền tỉ xảy ra ở Chi cục Thi hành án dân sự huyện Phong Điền (TP. Cần Thơ).