Tag: huyện Long Hồ

Liên kết sản xuất đậu nành giống Vinasoy 02-NS năng suất cao, tăng hiệu quả kinh tế

Ngày 29-4, Công ty Sữa Đậu nành Việt Nam (Vinasoy) tổ chức Hội thảo đầu bờ Mô hình thử nghiệm liên kết sản xuất đậu nành tại ấp Tân Thới, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

‘Xây cầu đến lớp‘ từ những tấm lòng hảo tâm

Những ngày qua, đoàn khảo sát dự án ‘Xây cầu đến lớp‘ đã tới một số địa phương thuộc tỉnh Vĩnh Long và Tiền Giang.

TTO - Một bức tường đang thi công tại Khu công nghiệp Hòa Phú, (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) bất ngờ đổ sập chôn vùi hàng chục công nhân. 5 người tử vong tại chỗ, 1 người không qua khỏi trong bệnh viện.

Về cù lao ăn chôm chôm miệt vườn

Thử một lần về miền Tây, để được bồng bềnh theo dòng nước Cửu Long, lạc bước vào những khu vườn cổ tích, hay qua miền cù lao đắm mình giữa những ký ức của người dân Nam bộ một thuở.

Nữ sinh lớp 9 tố bị phó công an xã vào tận nhà sàm sỡ

TTO - Theo tố cáo của nữ sinh lớp 9, sau khi vào nhà xin số điện thoại em để 'hẹn đi nhà trọ' không thành, phó công an xã đã lao vào ôm ấp sờ mó em.

9 học sinh bị la phông rơi trúng đầu vì… một cơn gió

TTO - Ban giám hiệu Trường tiểu học Thạnh Quới A (xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) báo cáo nguyên nhân la phông ốp trần lớp học rơi trúng đầu 9 học sinh tiểu học là do… một cơn gió.

Nghi chồng có bồ, vợ dùng dao chém tới tấp

TTO - Ngày 20-3, tin từ công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết đang điều tra và truy tìm Trần Bích Phương vì đã dùng dao chém chồng.