Tag: huyện Đại Lộc

Đốt thực bì gây cháy lan rừng keo, người đàn ông tử vong

Trong lúc đốt thực bì ở rẫy keo nhà mình, vô tình lửa cháy lan sang rẫy keo bên cạnh, người đàn ông nỗ lực dập lửa thì bị bỏng nặng tử vong.

'Nhận vơ' 159ha đất rừng vẫn được huyện cấp sổ đỏ

Sau khi cấu kết với cán bộ địa chính xã, huyện làm sổ đỏ cho 159ha đất rừng, người đàn ông đã bán diện tích rừng này, chiếm đoạt khoảng 22 tỉ đồng.

Cơn mưa 'giải khát' trút xuống Quảng Nam sau những ngày nắng đổ lửa

Một trận mưa trút xuống phía bắc tỉnh Quảng Nam, được ví như cơn mưa vàng giải nhiệt sau những ngày nắng như đổ lửa.

Khen thưởng đại úy Nguyễn Phước Đạt bơi ra sông cứu người tự tử

Chính quyền huyện Đại Lộc, Quảng Nam đã khen thưởng đại úy Nguyễn Phước Đạt, cán bộ công an thị trấn Ái Nghĩa, cùng một thanh niên đã có hành động dũng cảm bơi ra sông cứu người.

Quảng Nam: Lũ sông Vu Gia lên nhanh, quốc lộ 14B bị xói lở nghiêm trọng

TTO - Do mưa lớn trong hai ngày qua kèm với thủy điện xả nước điều tiết, nước sông Vu Gia dâng cao gây ngập một số nơi, quốc lộ 14B qua Quảng Nam bị xói lở nghiêm trọng.

'Bàn tay vàng trong làng bấm biển số' với số siêu đẹp ngũ quý 666.66

TTO - Một người đàn ông bấm số thay con gái mình cho chiếc xe máy hiệu SH ông mới mua cho con gái. Nhiều người chúc mừng, khen là "bàn tay vàng trong làng bấm biển số".

Nước mắt người trồng dưa hấu bên dòng Vu Gia sau lũ trái mùa

TTO - Mưa dồn dập trái mùa, lũ trên sông Vu Gia dâng cao mang theo lớp bùn non đặc quánh giày xéo những ruộng dưa hấu ven sông, người nông dân cay đắng.

Quảng Nam: Lũ rút, dân tất bật dọn nhà cửa, đường sá

TTO - Nước lũ tại Quảng Nam đã rút, người dân tất bật dọn dẹp nhà cửa, đường sá, tỉnh này cũng chủ động ứng phó với tình hình mưa lũ sắp tới.

Nước sông dâng nhanh, người dân Quảng Nam tất bật chạy tránh lũ

TTO - Mưa lớn kéo dài, các hồ thủy điện ở thượng nguồn cùng xả lũ khiến nước sông Vu Gia dâng nhanh, nhiều khu vực ở 'rốn lũ' huyện Đại Lộc, Quảng Nam ngập sâu trong nước lũ.

Quảng Nam cho học sinh khu vực giáp Đà Nẵng trở lại trường thi kết thúc năm học

TTO - Để đảm bảo chất lượng của năm học 2020-2021, tỉnh Quảng Nam cho phép học sinh ở huyện Đại Lộc, thị xã Điện Bàn trở lại trường để thi học kỳ 2.