Tag: Huy Tuấn

Nhạc sĩ Huy Tuấn hôn vợ, cổ vũ khán giả gen Z thể hiện tình yêu tại Hozo Super Fest

Nhạc sĩ U60 Huy Tuấn đã 'mở khóa' tự tin cho khán giả trẻ trong hoạt động 'Hozo love camera' tại Hozo Super Fest 2023 bằng màn hôn bà xã ngọt lịm.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho Tuổi Trẻ Online biết anh cảm kích Mỹ Tâm khi cô bị mất giọng nhưng vẫn rất nỗ lực hát trong chương trình mới đây ở Hà Nội.

Hà An Huy từng trầm cảm năm 18 tuổi, thi Vietnam Idol để kiếm tìm bản thân

Hà An Huy lên ngôi quán quân Vietnam Idol là kết quả thuyết phục đối với đa số khán giả lẫn giới chuyên môn.

Hà An Huy trở thành quán quân Vietnam Idol 2023

Vượt qua gần 5.000 thí sinh đăng ký dự thi và có mặt trong 15 tập phát sóng, Hà An Huy đăng quang Vietnam Idol 2023 vào tối 21-10.

Ai sẽ là quán quân Vietnam Idol 2023?

Những cái tên được khán giả dự đoán giành được vị trí cao nhất của chương trình năm nay là Hà An Huy, Xuân Định K.Y, Lâm Phúc.

Hàng loạt 'bản hit xưa' lên sân khấu Vietnam Idol

Với chủ đề 'Năm sinh và những khoảnh khắc đáng nhớ', đêm thi live show 2 Vietnam Idol xuất hiện hàng loạt bản hit cũ từ hàng chục năm trước như 'Mắt nai cha cha cha', 'Người ta nói', 'Xin hãy thứ tha'...

Siu Black trở lại sân khấu Vietnam Idol với hit 'Ngọn lửa cao nguyên'

Sau 13 năm thôi làm giám khảo cho Vietnam Idol, 'họa mi núi rừng' Siu Black vừa trở lại chương trình này để trình diễn ca khúc 'Ngọn lửa cao nguyên'.

Mỹ Tâm năm 17 tuổi hát 'Nhé anh' một tháng rồi mới thấy hay

Thí sinh Thanh Thảo gây chú ý khi mang hit 'Nhé anh' hơn 20 năm trước của Mỹ Tâm lên sân khấu Vietnam Idol. Màn trình diễn khiến nhạc sĩ Nguyễn Hà nhớ đến thời điểm gặp Mỹ Tâm năm 17 tuổi.

'Nhé anh' - bản hit đầu năm 1999 của Mỹ Tâm - khiến sân khấu Vietnam Idol bùng nổ trước sự cổ vũ nhiệt tình của chủ bản hit.

Sở hữu giọng hát nội lực và giàu cảm xúc, thí sinh Thanh Hiền chinh phục được Mỹ Tâm tại tập 8 Vietnam Idol. Tuy nhiên, cô không nhận được sự đồng ý của nhạc sĩ Huy Tuấn và được đưa vào vòng cân nhắc.