Tag: hủy hợp đồng

Mua dự án bất động sản chưa được phép mở bán, có hủy hợp đồng được không?

Tôi có ký hợp đồng mua bất động sản thuộc một dự án, nhưng sau đó phát hiện dự án bất động sản này chưa được phép mở bán.

Công ty Sen Vàng bị kiện đòi 10 tỉ đồng liên quan cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023

Mới đây, Tòa án nhân dân quận Bình Thạnh đã thụ lý vụ tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa nguyên đơn là Công ty CP Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An và bị đơn là Công ty CP Quảng cáo thương mại Sen Vàng.

Nhà máy đốt rác ‘trùm mền’, rác chất cao như núi

Nhiều ngày qua, người dân huyện Chợ Mới bức xúc việc Nhà máy đốt rác Mỹ Luông “trùm mền” dẫn đến rác thải chất đống thành núi, bốc mùi hôi thối.

Công ty bảo hiểm hẹn gặp trực tiếp nghệ sĩ Kim Tử Long

Nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết đại diện công ty bảo hiểm đã hẹn làm việc trực tiếp về việc bị hủy hợp đồng bảo hiểm.

Cần Thơ: Doanh nghiệp bán đất rồi kiện ra tòa đòi lại

TTO - Ông Nguyễn Văn H. mua đất của Công ty Thiên Lộc 8 năm nhưng chưa sang tên được vì công ty không chịu xuất hóa đơn. Ngược lại, doanh nghiệp còn kiện ông H. ra tòa yêu cầu hủy hợp đồng, lấy lại đất đã bán.

Bộ Tư pháp báo cáo Thủ tướng sau vụ bỏ cọc, hủy hợp đồng mua đất vàng Thủ Thiêm

TTO - Theo Bộ Tư pháp, pháp luật có chế tài nghiêm khắc đối với những trường hợp trúng đấu giá nhưng không thực hiện nghĩa vụ thanh toán tiền trúng đấu giá.

Tuyên Quang: Không ký hợp đồng 2,5 tỉ may trang phục cho đại biểu dự đại hội Đảng

TTO - Nhận thấy một số địa phương có lùm xùm về việc mua quà tặng đại biểu, tỉnh Tuyên Quang quyết định không ký hợp đồng 2,5 tỉ đồng để may trang phục cho đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh như dự kiến.

Cảnh báo doanh nghiệp nhỏ của EU, Mỹ 'bùng' đơn hàng với Việt Nam

TTO - Trước việc doanh nghiệp EU, Mỹ đề nghị doanh nghiệp Việt Nam tạm dừng xuất khẩu các mặt hàng dệt may, da giày do dịch COVID-19 khiến sức mua kém, hiệp hội ngành hàng cảnh báo nguy cơ 'bùng' hợp đồng ở các nhà đặt hàng nhỏ.

Tranh luận nảy lửa về trách nhiệm chậm thông quan container phế liệu

TTO - Buổi làm việc giữa Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ với các bộ, ngành tại TP Hải Phòng ngày 29-1 diễn ra khá căng thẳng khi "quả bóng trách nhiệm" liên tục "đá" qua lại giữa Bộ Tài nguyên và Môi trường với Tổng cục Hải quan.

Trắc trở cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận

TTO - Bộ Tài chính, Bộ GTVT đã thống nhất trình Chính phủ quyết định số phận dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận theo hai khả năng: chấm dứt hợp đồng BOT hoặc chấp nhận đàm phán khả năng cho tăng chi phí.