Tag: hủy chuyến

3 ngày, gần 700 chuyến bay ở Tân Sơn Nhất bị chậm, hủy

Chỉ trong ba ngày đầu tháng 2, Tân Sơn Nhất ghi nhận gần 700/1.100 chuyến bay bị hủy, chậm chuyến. Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo nóng.

Đặt tài xế này nhưng tài xế khác đón, 'chiêu' gì đang diễn ra?

Bất chấp quy định của công ty xe công nghệ, nhiều tài xế công khai mua bán và cho thuê tài khoản xe công nghệ kèm theo thông tin cá nhân.

Khởi hành sớm 15 phút mà khách không đồng ý, hãng bay phải bồi thường

Hành khách không nhận được thông báo về việc thay đổi thời gian chuyến bay khởi hành sớm, hoặc không đồng ý với việc thay đổi thời gian khởi hành sớm, hãng hàng không có trách nhiệm bồi thường hoặc hoàn vé cho khách.

Mỹ thiếu kiểm soát không lưu, hàng ngàn chuyến bay bị hủy

Hàng ngàn chuyến bay đi từ 3 sân bay lớn ở thành phố New York (Mỹ) gồm John F. Kennedy, Newark và LaGuardia đã bị hủy vì không đủ nhân viên kiểm soát không lưu.

Cục Hàng không yêu cầu đảm bảo an toàn bay trong thời tiết sương mù

Ngày 8-2, cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam ban hành chỉ thị các đơn vị hàng không tăng cường đảm bảo an toàn hoạt động bay trong thời tiết sương mù, mây thấp.

Các chuyến bay đi, đến sân bay Thọ Xuân phải hủy vì sương mù

Mưa phùn cộng với sương mù khiến tầm nhìn hạn chế nên sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) không tiếp nhận được máy bay hạ, cất cánh trong ngày 7-2, các hãng hàng không phải hủy, chuyển hướng hàng chục chuyến bay.

Nhiều chuyến bay bị hủy, lùi giờ khởi hành do bão số 2

TTO - Do ảnh hưởng bão số 2 (Mulan), các hãng hàng không đã hủy, lùi thời gian khởi hành các chuyến bay đi, đến Quảng Ninh, Hải Phòng trong ngày 11-8.

Nếu mình là hành khách, đi TP.HCM - Cam Ranh 45 phút thành mấy tiếng, chịu được không?

TTO - “Cứ thử đặt mình ở vị trí hành khách, liệu có chấp nhận được không khi chỉ bay một chuyến ngắn từ TP.HCM đi Cam Ranh, thời gian bay chỉ 45 phút mà chậm tới vài tiếng đồng hồ. Phải thay đổi”.

Biển động, nhiều tour tuyến biển đảo miền Trung bị hủy chuyến

TTO - Do thời tiết khu vực miền Trung chuyển xấu, biển động nên nhiều tour, tuyến vận tải biển đưa du khách ra các đảo bị hủy bỏ. Tuyến tàu Cửa Đại - Cù Lao Chàm, Đà Nẵng - Lý Sơn đã tạm dừng hoạt động.

COVID-19 thế giới 28-12: Ca nhiễm toàn cầu vẫn tăng, ảnh hưởng ngành hàng không

TTO - Số ca nhiễm COVID-19 tăng trong ngày 27-12 tiếp tục khiến nhiều hãng hàng không phải hủy chuyến trên toàn cầu.