Tag: hút mỡ

Lập tổ công tác xác minh vụ 'bệnh nhân hôn mê, mất 6 lít máu' do hút mỡ

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã niêm phong hồ sơ bệnh án của bệnh nhân nữ 50 tuổi bị tai biến sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Một phụ nữ hôn mê, mất 6 lít máu sau khi hút mỡ

Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM vừa tiếp nhận và điều trị cho một bệnh nhân nữ bị tai biến sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ.

Giảm 35kg sau 10 tiếng, chàng trai 'lột xác' ngoạn mục

Hút 18 lít mỡ để giảm 35kg, một chàng trai người Anh đã thay đổi ngoại hình không tưởng chỉ sau 10 tiếng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Giảm mỡ bụng thần tốc, có là phép màu?

Các chị em có vòng bụng phì nhiêu 80-90-100 cm đang rất phấn khởi trước phương pháp giảm vòng eo siêu tốc, mà một số thẩm mỹ viện đang quảng cáo rầm rộ.

Nữ bệnh nhân bị tai biến khi hút mỡ tại thẩm mỹ viện Việt Hàn

TTO - Nữ bệnh nhân đến hút mỡ 2 mặt trong của đùi và bụng dưới tại thẩm mỹ viện Việt Hàn hôm 27-12-2019 đã bị bỏng độ 3 trong khi mỡ còn nguyên. Đáng chú ý, ca hút mỡ này được tiến hành ngay sau tai biến làm tử vong nam giới 43 tuổi.

Đàn ông đi cắt mí, hút mỡ: những điều cần cảnh giác

TTO - Hôm 27-12, một người đàn ông 43 tuổi ở Vĩnh Phúc đột ngột tử vong khi đang được làm dịch vụ hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn, 83 Nguyễn Khang, Hà Nội. Đây là tai biến nghiêm trọng nhất gặp ở một nam giới đi làm thẩm mỹ.

Hút mỡ ở thẩm mỹ viện, một người đàn ông tử vong

TTO - Xác nhận với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã nhận được tin báo về việc một người tử vong khi đang làm đẹp tại thẩm mỹ viện Việt Hàn, số 83 Nguyễn Khang, Hà Nội.

Mặt mũi, ngực... biến dạng vì giải phẩu thẩm mỹ

TTO - Dạo gần đây các nơi rộ phong trào đi sửa mũi, sửa ngực, đặc biệt giới trẻ hiện nay xem chuyện cắt, sửa cơ thể như một mốt làm đẹp. Nhiều trường hợp sửa xong, thân chủ tá hỏa vì nét đẹp... biến dạng.

Ra ngõ đụng... tân trang nhan sắc!

TT - Theo ước tính của Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM, hằng năm các bác sĩ TP thực hiện khoảng 100.000 ca phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ để tân trang nhan sắc cho khách hàng ở nhiều địa phương đến làm đẹp.

Thẩm mỹ viện "ngoài luồng"

TT - Tại TP.HCM, nhiều phụ nữ vì thiếu hiểu biết và tin vào quảng cáo đã đến thẩm mỹ viện “ngoài luồng” để làm đẹp. Kết quả là tiền mất tật mang.