Tag: hụt hơi

Chú chó sủa kiểu nẹt pô xe máy bị hụt hơi

'Trời ơi! Sao nó sủa nghe mắc cười vậy, lần đầu tiên thấy luôn á', một người xem bình luận.

Thể thao Việt: Hụt hơi trong cuộc đua công nghệ

TTCT - Không thể phủ nhận thể thao VN đã tiến bộ rất nhiều ở các giải đấu quốc tế, qua chính những môn thể thao Olympic. Nhưng cũng có những khoảng lặng cần phải nhìn thẳng vào để thay đổi…

Vùng Kinh tế Trọng điểm phía Nam: Đầu tàu đang hụt hơi

TTCT - Trong quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội vùng kinh tế trọng điểm phía Nam (KTTĐ) đến năm 2020, định hướng đến 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại quyết định số 252/QĐ-TTg ngày 13-2-2014, mục tiêu được đặt ra là vùng có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội cao hơn so với mức bình quân chung của cả nước và là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại lớn của đất nước, có vị trí trong khu vực.

10 cách “né” ung thư

TTO - Ung thư phát sinh từ sự biến đổi của các tế bào bình thường thành tế bào ung thư theo quá trình kéo dài từ những bệnh lý tiền ung thư và có sự phối hợp giữa yếu tố cơ địa di truyền của từng cá nhân cũng như các tác động từ môi trường bên ngoài.

Cứu bệnh nhân từ tay tử thần

TTO - “Điểm ơi, khỏe thì gật đầu cảm ơn bác sĩ Tân đi”. Chị Công Thị Mỹ Tưởng âu yếm nói với chồng khi thấy bác sĩ và chúng tôi bước vào. Nghe vợ gọi, dù chưa nói được, anh Điểm vẫn nở nụ cười tươi rói, gật đầu cảm ơn bác sĩ.

Khủng hoảng tài chính TQ: Khi bong bóng tài sản bị “xì hơi”

TT - Có nhiều lý do gây ra cuộc khủng hoảng tài chính ở Trung Quốc dẫn đến sự chao đảo thị trường tài chính toàn cầu thời gian gần đây...

​Kinh tế Trung Quốc tệ hại đến mức nào?

TTO - Các chuyên gia tài chính quốc tế khẳng định giá cổ phiếu toàn cầu tuột dốc không phanh chủ yếu do giới đầu tư không xác định được rõ nền kinh tế Trung Quốc đang hụt hơi tồi tệ đến mức nào.

Bóng chuyền lại hụt hơi

TT - Ở ngày thi đấu ngày 20-11, đoàn thể thao VN đoạt thêm tổng cộng 7 HCV, nâng tổng số HCV lên 87 chiếc, tiếp tục đứng sau Thái Lan và chủ nhà Indonesia.

Bóng chuyền lại hụt hơi

TT - Ở ngày thi đấu ngày 20-11, đoàn thể thao VN đoạt thêm tổng cộng 7 HCV, nâng tổng số HCV lên 87 chiếc, tiếp tục đứng sau Thái Lan và chủ nhà Indonesia.