Tag: Hướng nghiệp Á Âu

Digital Marketing - ngành học đón đầu tương lai

Thời đại 4.0 đã mở ra nhiều cơ hội, định hướng nghề nghiệp mới mẻ hơn cho giới trẻ, trong đó không thể không nhắc đến ngành Digital Marketing.

Thầy trò trường nghề hưởng ứng Ngày đầu bếp quốc tế 20.10

Ngày đầu bếp quốc tế (International Chefs Day – 20-10) được khởi xướng từ năm 2004 theo sáng kiến của ông Bill Gallagher - Chủ tịch Hiệp hội đầu bếp thế giới (WACS).

Định hướng cho tương lai nghề bếp trưởng

Mỗi năm, có hàng ngàn bạn trẻ theo học nghề bếp trưởng với niềm khao khát một ngày có thể đội chiếc nón bếp trưởng "quyền lực" trên đầu.

Cơ hội và thách thức cho đầu bếp thời đại 4.0

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo nên nhiều cơ hội và thách thức đối với những ai theo nghề bếp.

Lý do giới trẻ chọn ngành quản trị nhà hàng - khách sạn

Một thời gian dài chiếm lĩnh top đầu những ngành học, ngành quản trị nhà hàng - khách sạn năm 2017 vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự ưu ái từ giới trẻ.

Thiết bị nhà bếp Kenwood được phân phối tại Việt Nam

Cuối tháng tư vừa qua, thiết bị nhà bếp thương hiệu Kenwood vừa được tung ra thị trường Việt Nam.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở với ngành pha chế

​Vị trí Quản Lý Bar - Nhà hàng trong lộ trình nghề nghiệp ngành pha chế có mức lương hấp dẫn lên đến 25 triệu đồng/ tháng.

Bếp nóng- Nghề "hot" không lo thất nghiệp

Đi cùng với sự phát triển hệ thống các nhà hàng, khách sạn và các mô hình dịch vụ ăn uống, nghề Bếp luôn mở ra cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp với nhiều vị trí công việc.

Nghề Bếp bánh - Con đường tiềm năng cho những người yêu bánh

Không chỉ còn là sở thích, việc tham gia các khóa học làm bánh dần trở thành một xu hướng của giới trẻ Việt bởi hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn và hàng trăm cơ hội tự kinh doanh làm giàu.

Tham gia một vòng trải nghiệm Hướng Nghiệp Á Âu

Bạn yêu thích lĩnh vực ẩm thực, muốn có môi trường để thỏa mãn đam mê? Hay bạn đang cân nhắc mọi cơ hội nghề nghiệp để định hướng đúng cho tương lai của mình?