Tag: hướng nghiệp 2013

Hơn 105.000 học sinh được tư vấn hướng nghiệp

TTO - Chiều 30-11 , báo Tuổi Trẻ đã tổ chức tổng kết chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2013 và triển khai kế hoạch năm 2014.

Tìm ngành vừa sức

TT - Gần 3.000 học sinh đã đến với Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2013 do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT và Tỉnh đoàn Kiên Giang tổ chức tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Kiên Giang sáng 17-3.

Phái yếu thích ngành "mạnh"

TT - Đó là một trong những bất ngờ tại ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT phối hợp cùng Sở GD-ĐT Hà Nội và Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức ngày 10-3.

Không nên chọn nghề theo phong trào

TT - Mưa và gió của áp thấp nhiệt đới vẫn không làm giảm không khí sôi động từ 3.000 học sinh của tỉnh Bình Định về Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Bình Định (đường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn) dự chương trình tư vấn...

Những ngành học được chào mời

TT - Những ngành nào sẽ được chào đón và thu hút nhân lực lớn trong vài năm tới? Đó là một trong những nội dung hấp dẫn sẽ được giải đáp ở Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2013 diễn ra tại Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) cả ngày hôm nay 27-1.

Thuê xe đưa thí sinh về dự ngày hội

TT - Đến hẹn, học trò từ các tỉnh Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang... lại được thầy cô ở trường tổ chức thuê xe đưa về TP.HCM dự ngày hội tổ chức vào ngày 27-1.

Trắc nghiệm bản thân, tìm lối đi

TT - Sắc màu rực rỡ của những áo thun đồng phục lớp màu cam, vàng, xanh da trời... với “Kỷ niệm thời học sinh”, “Nhớ mãi 12C”... là nét thú vị tuổi học trò trong chương trình ở TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Để không còn hướng nghiệp... tự phát

TT - Hơn 150 giáo viên phụ trách công tác hướng nghiệp, giáo viên chủ nhiệm các trường phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên ở TP.HCM đến dự buổi tọa đàm “Trao đổi kinh nghiệm hướng nghiệp 2013”.