Tag: hung thủ giết người

Tìm thấy thi thể cô gái mất tích 6 ngày: đã bắt được nghi phạm, ở gần phòng trọ nạn nhân

Liên quan vụ cô gái chuẩn bị về quê ăn Tết mất tích 6 ngày, hiện công an đã bắt được nghi phạm gây án.

Đã tìm ra nghi phạm giết người giấu xác vào va li ở Nha Trang sau hơn 2 năm

TTO - Sáng 12-10, Công an tỉnh Khánh Hòa cho hay sau hơn 2 năm điều tra đã xác định được nghi phạm vụ giết người giấu xác trong va li phát hiện ngày 27-3-2020 tại khu vực rừng núi thuộc tổ 14 Bãi Tiên, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang.

Cơn ghen của chồng và oan tình của vợ

TTO - 35 nhát dao chí mạng cướp đi vĩnh viễn người mẹ của đứa con trai bé bỏng mới 5 tuổi. Càng đau đớn hơn, khi kẻ sát nhân ấy cũng chính là cha ruột của bé...

Video: Hung thủ chặn đường, dùng dao đâm chết một nam thanh niên

TTO - Ngày 2-10, Công an tỉnh Bình Dương cho biết: đã khám nghiệm hiện trường và truy bắt hung thủ đâm chết anh Trần Văn Hưng, 28 tuổi, quê Thanh Hóa, hiện ở trọ tại một khu trọ thuộc phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Chồng giết vợ rồi gọi điện cho mẹ vợ đến nhận thi thể con

TTO - Sau khi sát hại vợ mình tại một xí nghiệp dịch vụ vận tải ở quận 3, TP.HCM, hung thủ là chồng đã gọi điện mẹ vợ đến nhận thi thể con gái và để lại tờ giấy ghi nhiều nội dung liên quan.

Nỗi đau ‘ngáo đá’

TTO - Chừng 4 năm trước, hai chữ "ngáo đá" đối với tôi và nhiều người còn chưa thật sự đáng sợ. Nhưng bây giờ, không ít vụ giết người dã man có nguyên nhân "do hung thủ ngáo đá" khiến đời sống thêm bất an.

Rùng mình về kẻ chuyên sát hại người đồng tính ở Canada

TTO - Người đàn ông có gương mặt hiền hậu và công việc ổn định hóa ra lại là hung thủ giết người đáng sợ. Hắn bị bắt quả tang khi đang sắp sát hại người thứ 9.

Từ nhiễm sắc thể Y bắt được sát thủ Cao Thừa Dũng

TTO - Cao Thừa Dũng ung dung gây án ở Cam Túc và Nội Mông suốt 14 năm. 11 phụ nữ đã bị hắn giết hại. Cuối cùng hắn sa lưới pháp luật nhờ công lao của các nhà nhân học di truyền.

5 đặc điểm nhận diện hung thủ giết người hàng loạt

TTO - Theo Tiến sĩ Elizabeth Yardley, giám đốc Trung tâm tội phạm học ứng dụng thuộc Đại học Birmingham City (Anh), có 5 đặc điểm tiêu biểu phù hợp với phần lớn hung thủ giết người hàng loạt.

Kẻ thảm sát Las Vegas còn 5 triệu USD, xử lý ra sao?

TTO - Stephen Paddock - hung thủ vụ thảm sát tồi tệ nhất trong lịch sử hiện đại ở nước Mỹ - sở hữu 2 căn nhà, trái phiếu và cổ phiếu trị giá 5 triệu USD. Hắn đã tự sát và không để lại di chúc.