Tag: Hưng Phát Silver Star

​Lợi nhuận nhân tư khi mua căn hộ sắp bàn giao

Trong thời gian gần đây, xu hướng chọn nhà xây xong hoặc sắp bàn giao đang là ưu tiên hàng đầu với các khách mua căn hộ hiện nay. Đây được xem là một giải pháp vừa bảo toàn vốn vừa sinh lời kép trong thời điểm hàng loạt các dự án căn hộ bung hàng.

​Hưng Phát Silver Star “về đích” sớm hơn hai tháng

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Hưng Lộc Phát đã tổ chức lễ cất nóc block C khu căn hộ Hưng Phát Silver Star vào ngày 20-12, sớm hơn kế hoạch đề ra hơn hai tháng.

​Giải “cơn khát” nhà ở cho các gia đình trẻ

Bất chấp thị trường bất động sản (BĐS) đang có dấu hiệu chững lại, một số dự án nhắm đến khách hàng trẻ có nhu cầu ở thật, giá bán từ 1 - 2 tỷ đồng vẫn không đủ sản phẩm để bán.

​Vì sao phải bỏ tiền vào Hưng Phát Silver Star ngay lúc này?

Công ty Hưng Lộc Phát đang tung ra thị trường 150 căn hộ cuối cùng tại dự án Hưng Phát Silver.

​Thời điểm “vàng” để sở hữu căn hộ trong mơ tại khu Nam Sài Gòn

Công ty Hưng Lộc Phát vừa tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho những khách hàng cuối cùng mua căn hộ Hưng Phát Silver Star, hiện đã hoàn chỉnh về pháp lý và xây dựng đến tầng 6, dự kiến sẽ bàn giao nhà hoàn thiện cho khách mua trong quý IV-2017.

​Hưng Lộc Phát tung chương trình ưu đãi gây sốc tại khu Nam

Công ty Hưng Lộc Phát vừa chào bán đợt cuối dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star gồm 150 căn hộ với nhiều chính sách ưu đãi. Đây là cơ hội vàng dành cho người đang có nhu cầu về nhà ở lẫn khách hàng muốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản (BĐS).