Tag: hung khí

Khởi tố 14 thanh thiếu niên nhóm ‘Kiến lửa’ và ‘Tôn Đản’ về tội gây rối

Mang hung khí đi tìm đối thủ, chạy xe lạng lách, đánh võng, náo loạn đường phố, 14 thanh thiếu niên của hai nhóm “Kiến lửa” và “Tôn Đản” bị khởi tố tội gây rối trật tự công cộng.

Truy tố 44 người cầm hung khí đi đánh nhau vì mâu thuẫn trên Facebook

Do mâu thuẫn về việc Trường cho rằng Duy đăng ảnh của bạn gái mình lên Facebook là không đúng nên cả hai thách thức đánh nhau.

Phát hiện lò chế tạo súng và hung khí nguy hiểm

Tổ công tác 161 Công an tỉnh Đồng Nai vừa phát hiện một lò chế tạo súng và hung khí nguy hiểm trên địa bàn, thu giữ năm khẩu súng các loại cùng hàng chục viên đạn.

Thủ hung khí phòng thân, rất gần vòng lao lý

Không ít vụ án gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, thậm chí giết người xuất phát từ những mâu thuẫn vặt vãnh trong sinh hoạt hằng ngày đã xuất hiện trong thời gian gần đây. Trong đó có vụ hai thanh niên bắn hai nữ lao công ở Quảng Ngãi.

Công an Nhơn Trạch thông tin việc ngăn chặn nhóm người 'có biểu hiện sắp đánh nhau'

Công an xác định nhóm 'phòng chống tội phạm' của ông Nguyễn Văn Phê thành lập hoạt động tự phát, không được cơ quan chức năng cấp phép.

Bắt 4 thanh niên hỗn chiến trên đường khiến 1 người chết, 1 người bị thương

Sau chưa đầy hai ngày truy bắt, sáng 19-6, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ 4 thanh niên tham gia vụ hỗn chiến trên đường ĐT 759 khiến 2 người thương vong.

Cảnh sát bị nhóm mang hung khí chém 12 nhát

Nhóm thanh niên đang mang theo hung khí thì bị một cảnh sát phát hiện, nghi ngờ cảnh sát quay phim, nhóm này đã đuổi theo và dùng mã tấu chém anh 12 nhát.

Lãnh án chung thân vì giúp chủ nợ giết con nợ

Chiều 8-3, sau hai ngày xét xử, TAND tỉnh Phú Yên tuyên án sơ thẩm vụ chủ nợ và chín đồng phạm giết con nợ xảy ra tại xã Hòa Tâm (thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên), trong đó bị cáo trực tiếp giết người bị phạt tù chung thân.

Người đánh shipper gãy 2 tay là dân cộm cán ở địa phương

Bước đầu làm việc với công an, người đánh shipper gãy hai tay thừa nhận hành vi của mình. Công an cũng đã thu giữ hung khí và các vật chứng liên quan.

Công an điều tra nhóm thanh niên mang hung khí lao xe vào quán gỏi

TTO - Liên quan vụ xe máy chở các thanh niên cầm theo kiếm Nhật và ba chĩa lao vào quán gỏi khô bò trên đường Lê Quốc Hưng, quận 4, TP.HCM, công an cho biết có nhận được thông tin về việc hai nhóm mang hung khí, hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn.