Tag: Huân chương Lao động hạng Ba

SHB đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (13-11-1993 - 13-11-2023) và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Tặng Huân chương Lao động hạng ba cho hai đội tuyển bóng đá giành huy chương vàng SEA Games 31

TTO - Đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ quốc gia giành huy chương vàng SEA Games 31 đã vinh dự được tặng Huân chương Lao động hạng ba.

Thủ tướng truy tặng bằng khen 18 cá nhân ở TP.HCM có nhiều thành tích trong phòng, chống dịch

TTO - Ngày 4-9, Thủ tướng Phạm Minh Chính ký quyết định truy tặng bằng khen cho 18 cá nhân có nhiều thành tích và đóng góp cho công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP.HCM.

Trường ĐH Tây Đô sẽ trở thành một trong những trường đại học tư thục đa ngành

TTO - Sáng 7-4, Trường ĐH Tây Đô tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (9-3-2006 - 9-3-2021) và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng.

Tấm huân chương của lòng biết ơn

TTO - Tuần qua, nhiều người ở xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch, (Quảng Bình) và những người biết chuyện ông chủ tịch xã Phan Thanh Miên cảm thấy xúc động khi ông được truy tặng Huân chương

Sở Giao thông vận tải TP.HCM đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

TTO - Chiều 8-1, Sở GTVT TP.HCM đã được nhận Huân chương lao động hạng 3 về thành tích xuất sắc trong việc thực hiện “Chương trình giảm ùn tắc giao thông giai đoạn 2015-2019 trên địa bàn TP” do Chủ tịch nước trao tặng.

NTK Võ Việt Chung nhận Huân chương Lao động hạng ba

TTO - Với những đóng góp cho ngành thời trang trong nước và thế giới, nhà thiết kế (NTK) Võ Việt Chung vừa trở thành NTK đầu tiên của VN được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba.

CLB Bóng đá Hà Nội nhận Huân chương Lao động hạng ba

TTO - Tối 1-11, CLB Bóng đá Hà Nội vinh dự được trao Huân chương Lao động hạng ba sau những thành tích đã làm được cho bóng đá thủ đô và Việt Nam. Ông Uông Chu Lưu - phó chủ tịch Quốc hội - đã trao danh hiệu này cho CLB Hà Nội.

Khoa Phát thanh - truyền hình đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

TTO - Nhân kỷ niệm 40 năm thành lập, Khoa phát thanh - truyền hình (Học viện Báo chí tuyên truyền) vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba vì có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo.

Chính thức hủy các quyết định khen thưởng Trịnh Xuân Thanh

TTO - Trịnh Xuân Thanh bị thu hồi Huân chương Lao động hạng Ba. PVC cũng bị thu hồi Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Nhất và danh hiệu Anh hùng Lao động.