Tag: Huân chương Dũng cảm

Chủ tịch nước truy tặng Huân chương Dũng cảm cho nhân viên bảo vệ ngân hàng hy sinh

Nhân viên bảo vệ ngân hàng ở Đà Nẵng dũng cảm truy đuổi theo nghi phạm cướp ngân hàng đã được Chủ tịch nước truy tặng Huân chương Dũng cảm.

Đà Nẵng đề xuất truy tặng Huân chương Dũng cảm cho nhân viên bảo vệ vụ cướp ngân hàng

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết thành phố đã đề xuất truy tặng Huân chương Dũng cảm cho nhân viên bảo vệ ngân hàng đã dũng cảm truy đuổi, khống chế tên cướp ngân hàng và bị đâm tử vong.

Đề nghị truy tặng Huân chương Dũng cảm cho người tử vong trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc

Đề nghị truy tặng Huân chương Dũng cảm cho anh Phạm Ngọc Anh, người tử vong trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc

Truy tặng Huân chương Dũng cảm cho quân nhân hy sinh cứu cháu bé đuối nước

TTO - Ngày 29-6, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ký quyết định truy tặng Huân chương Dũng cảm cho thượng tá Bùi Văn Nhiên, người đã hy sinh quên mình cứu cháu bé bị đuối nước.

Đại úy Thái Ngô Hiếu cứu sống 4 người nhận Huân chương Dũng cảm

TTO - Sáng 15-4, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo Bộ Công an đã trao thưởng Huân chương Dũng cảm cho đại úy Thái Ngô Hiếu - cán bộ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai.

Tặng thưởng Huân chương Dũng cảm cho 'đại úy cứu người' Thái Ngô Hiếu

TTO - Ngày 13-4, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định tặng thưởng Huân chương Dũng cảm cho đại úy Thái Ngô Hiếu - cán bộ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai.

Chủ tịch nước đề nghị truy tặng huân chương, công nhận liệt sĩ với SV Nguyễn Văn Nhã

TTO - Hôm nay 2-5, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chia buồn và thăm hỏi tới gia đình sinh viên Nguyễn Văn Nhã quên mình cứu các bạn bị đuối nước.

Truy tặng Huân chương Dũng cảm cho người phụ nữ chết cháy khi cứu rừng

TTO - Một người phụ nữ ở huyện Nam Đàn, Nghệ An được truy tặng Huân chương Dũng cảm vì đã tử vong khi tham gia chữa cháy rừng.

Truy tặng Huân chương dũng cảm cho nam sinh cứu em nhỏ

TTO - Nghe tiếng kêu cứu của các em nhỏ ở đập nước, Toàn cởi áo rồi lao xuống cứu người. Tuy nhiên, khi mọi người đưa được em nhỏ lên bờ thì Toàn không may bị chuột rút, chết đuối.

Chủ tịch nước tặng huân chương cho chàng ngư dân dũng cảm

TTO - Bất chấp sóng to gió lớn, chàng ngư dân trẻ Trần Thanh Ron lao xuống biển cứu người, hành động dũng cảm ấy đã được Chủ tịch nước tặng huân chương.