Tag: Hứa Thị Phấn

Bà Hứa Thị Phấn qua đời

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, bà Hứa Thị Phấn - cựu cố vấn cấp cao HĐQT Ngân hàng Đại Tín (TRUSTBank), người bị tuyên trong 2 bản án xảy ra tại Ngân hàng Đại Tín - đã qua đời vào 14h ngày 13-2 khi chưa chấp hành án tù.

Vụ án Hứa Thị Phấn: Chấp nhận một phần kháng nghị của viện kiểm sát

TTO - HĐXX TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác toàn bộ kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của các bị cáo, chỉ chấp nhận một phần kháng nghị của Viện KSND TP.HCM.

Đang ở tù, Hà Văn Thắm gửi gì đến phiên tòa Hứa Thị Phấn?

TTO - Trong phiên tòa xét xử bà Hứa Thị Phấn sáng 25-8, HĐXX TAND cấp cao tại TP.HCM hỏi lại các bị cáo, đương sự liên quan về các tình tiết mới. Luật sư của ông Phạm Công Danh cho biết đã cung cấp cho tòa bản xác nhận của ông Hà Văn Thắm.

Sáng nay 25-8 mở lại phiên tòa Hứa Thị Phấn

TTO - Sau gần 2 tháng tạm ngừng phiên tòa, sáng nay 25-8, HĐXX phúc thẩm TAND Cấp cao tại TP.HCM mở lại phiên tòa xét xử bị cáo Hứa Thị Phấn và đồng phạm.

Nếu vụ án bà Hứa Thị Phấn được xử lý sớm sẽ không kéo theo hàng loạt hệ lụy

TTO - Sau một tuần mở phiên tòa, dự kiến chiều 29-6 hội đồng xét xử phúc thẩm vụ án Hứa Thị Phấn và đồng phạm sẽ tuyên án, nhưng bất ngờ tòa quay lại phần xét hỏi.

Phúc thẩm vụ án bị cáo Hứa Thị Phấn: Bất ngờ xét hỏi lại về các tài sản

TTO - Chiều 29-6, trong phiên xét xử bị cáo Hứa Thị Phấn và đồng phạm, Hội đồng xét xử TAND cấp cao tại TP.HCM bất ngờ quay lại phần xét hỏi thay vì tuyên án như dự định.

Tập đoàn Thiên Thanh khiếu nại khẩn cấp đề nghị ngăn chặn đấu giá 6 lô đất

TTO - Ngày 24-6, trong phần tranh luận tại phiên tòa phúc thẩm xét xử bà Hứa Thị Phấn và đồng phạm, Tập đoàn Thiên Thanh đã nộp đơn kiến nghị khẩn cấp gửi HĐXX và VKS đề nghị ngăn chặn việc đấu giá 6 lô đất ở quận 2, TP.HCM.

Vụ án Hứa Thị Phấn: 6 thửa đất đang tranh chấp bị bán đấu giá

TTO - Sáng 24-6, vụ án Hứa Thị Phấn tiếp tục xét xử phúc thẩm với phần tranh luận của các luật sự. Một trong những nội dung mà các luật sư tranh luận nhiều nhất liên quan 6 lô đất ở quận 2 đang bị thông báo bán đấu giá.

Ngân hàng Xây dựng còn nợ ông Phạm Công Danh hơn 7.800 tỉ đồng

TTO - Đó là thông tin được luật sư đưa ra trong buổi tranh luận tại phiên tòa phúc thẩm xét xử bà Hứa Thị Phấn và đồng phạm về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Ngân hàng Đại Tín (sau đổi tên là Ngân hàng Xây dựng, VNCB, CB).

'Buộc ông Phạm Công Danh khắc phục hậu quả cho bà Hứa Thị Phấn là trái luật'

TTO - Đó là ý kiến của đại diện VKSND cấp cao tại TP.HCM trong phiên tòa phúc thẩm xét xử bà Hứa Thị Phấn và đồng phạm phạm tội 'Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản' xảy ra tại Ngân hàng Đại Tín (sau đổi tên là Ngân hàng Xây dựng).