Tag: HTV9

Từ hàng ghế khán giả: Kẻ sát nhân cô độc - lạ và chất

TTO - Bộ phim hình sự tâm lý tội phạm 'Kẻ sát nhân cô độc' do TFS sản xuất đang làm cho khán giả lẫn giới chuyên môn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với chi tiết cài cắm khéo léo, kịch tính, cách kể chuyện mới lạ, dàn diễn viên diễn xuất tốt…

Ngạn của 'Mắt biếc' là họa sĩ si tình trong 'Ráng chiều ấm áp'

TTO - Bên cạnh vai thầy Ngạn trong 'Mắt biếc', khán giả màn ảnh nhỏ cũng gặp diễn viên Trần Nghĩa trong bộ phim truyền hình mới 'Ráng chiều ấm áp', và vẫn với một vai anh chàng si tình, sống hết mình với tình yêu.

Vụ án giết phu trầm từng rúng động xã hội lên phim Rừng thiêng

TTO - Vụ án giết người, cướp tài sản, bắt cóc các phu trầm từng gây rúng động xã hội trong năm 2014 là một trong những tình tiết được đưa vào khai thác trong phim truyền hình mới 'Rừng thiêng'.

Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ song ca Cưới nhau đi trong Thay lời muốn nói

TTO - 'Cảm ơn ta là vợ chồng' là chủ đề của chương trình Thay lời muốn nói tháng 6, diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV và truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 9-6 trên HTV9.

Nữ họa sĩ Đặng Ái Việt vào vai sư cô trong 'Sóng mồ côi'

TTO - Cuộc đời thăng trầm của những đứa trẻ mồ côi sẽ được khắc họa trong bộ phim truyền hình mới dài 33 tập 'Sóng mồ côi'. Phim phát sóng lúc 22h từ thứ hai đến thứ bảy trên HTV9, từ ngày 21-5.

Đoàn phim Song Lang sẽ giao lưu ở HTV chào xuân 2019 'Một ngày mới'

TTO - Trong ngày đầu năm mới 1-1-2019, lúc 20h45 trên kênh HTV9 phát sóng chương trình ca nhạc đặc biệt HTV chào xuân 2019.

Nghỉ lễ 30-4 và 1-5 sẽ trực tiếp nhiều lễ hội trên truyền hình

TTO - Trong những ngày lễ, dù không đi đâu, khán giả vẫn có thể xem khá nhiều những lễ hội được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm  'nội chiến'

TTO - Vợ chồng đẹp đôi trên màn ảnh nhỏ Việt Lương Thế Thành - Thúy Diễm lại có cơ hội cùng nhau tung hứng trong bộ phim sitcom mới 'Cặp đôi nội chiến'.

Nhà thiết kế Trương Thanh Long không nhốt mình vào những 'lồng son'

TTO - 'Lồng son' sẽ ra mắt khán giả trên HTV9 từ ngày 26-9. Vai nam chính là nhà thiết kế thời trang Trương Thanh Long - người lạ mà quen từ các phim như Những cô gái chân dài, Đâu phải chia ly, Lốc xoáy...

'Ông trùm' Mexico đến với khán giả Việt

TTO - Cuộc sống của ông trùm Mexico - El Capo - trong phim 'Đế chế El Capo' kể về một ông trùm ma túy khét tiếng luôn tìm cách giữ bí mật này với bạn bè và gia đình. Phim lên sóng HTV9 lúc 12h30 ngày 22-8.