Tag: HTV2

Nhức nhối nạn xâm hại tình dục trong 'Án nào cũng xử'

TTO - Một số vụ án lạm dụng tình dục mà nạn nhân là phụ nữ và trẻ em gây nhức nhối trong xã hội được tái hiện trong bộ phim truyền hình mới 'Án nào cũng xử'.

Gạo nếp gạo tẻ: Từ 'kim chi' thành 'cà pháo, mắm tôm'?

TTO - Bộ phim truyền hình mới 'Gạo nếp gạo tẻ' lên sóng HTV2 lúc 20h từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 7-5.

Trấn Thành giúp Ninh Dương Lan Ngọc kiện S.T ở Phiên tòa tình yêu

TTO - Tại phiên tòa này, Trấn Thành là luật sư của Lan Ngọc, còn S.T được luật sư Việt Hương bào chữa. Hồng Vân hóa thân thành thẩm phán.

Xem lại toàn bộ Hậu duệ mặt trời trên HTV2 Youtube

TTO - Câu chuyện về đám cưới vàng tương lai của cặp Song - Song  trong Hậu duệ mặt trời vẫn chưa hạ nhiệt. Ngày 7-7, HTV2 đã quyết định tung toàn bộ 16 tập phim này lên kênh Youtube chính thức của HTV2.

​Xem Thu Trang làm mẹ của Nắng trên truyền hình

TTO - Khán giả màn ảnh nhỏ sẽ thấy diễn viên hài Thu Trang  với một hình ảnh khác lạ. Đó là Trang - người mẹ bị thiểu năng trí tuệ có tình thương con vô bờ bến trong phim chiếu rạp Nắng.

Bệnh viện ma của Trấn Thành - Hari Won lên truyền hình

TTO - Khán giả màn ảnh nhỏ có dịp thưởng thức Bệnh viện ma - phim điện ảnh có sự tham gia của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won  khi bộ phim này phát sóng trên  HTV2  lúc 20g ngày 1-4.

SBS đặt chân vào thị trường truyền hình thực tế Việt

TTO - Không dừng lại ở phim truyện, chương trình ca nhạc, giờ đây hãng SBS (Hàn Quốc) trực tiếp tham gia sản xuất một số chương trình giải trí trên truyền hình Việt. Mở đầu là chương trình Con đến từ hành tinh nào?

Huyền thoại biển xanh của Lee Min Ho chiếu tại Việt Nam

TTO - Huyền thoại biển xanh - bộ phim bom tấn của đài SBS có sự tham gia của ngôi sao Lee Min Ho và  Jun Ji Hyun được chiếu online tại Việt Nam từ ngày 17-11 (sau Hàn Quốc một ngày), sau đó phát sóng trên HTV2.

Phim Chuyện tình bác sĩ ăn khách nhờ yếu tố nhân văn

TTO - Một trong những bộ phim được khán giả mê phim truyền hình Hàn Quốc chờ đợi mỗi tuần là Chuyện tình bác sĩ.

Phim kết duyên Trường Giang - Nhã Phương lên sóng truyền hình

TTO - 49 ngày - bộ phim chiếu rạp có sự tham gia của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương lên sóng lúc 20g ngày 25-6 trên HTV2.