Tag: hộp đêm

Cháy hộp đêm ở Campuchia, 2 người Việt nằm trong số người thiệt mạng

2 người Việt Nam và 6 người Trung Quốc thiệt mạng trong vụ cháy hộp đêm ở Phnom Penh, Campuchia. Nguyên nhân sơ bộ là do chập điện.

Hộp đêm Singapore giảm giá một nửa nếu đưa vợ và nhân tình đến chơi Valentine

Chương trình khuyến mãi dịp Valentine này khiến dân tình cười 'sập sàn' và chắc mẩm: "Chẳng ông nào đánh liều đến thế đâu".

Nghi phạm 22 tuổi xả súng ở hộp đêm LGBTQ ở Colorado

TTO - Nghi phạm 22 tuổi đã xả súng bên trong hộp đêm dành cho cộng đồng LGBTQ ở thành phố Colorado Springs, bang Colorado, Mỹ, giết chết ít nhất 5 người.

17 thanh thiếu niên gục chết bí ẩn trong hộp đêm ở Nam Phi

TTO - Cảnh sát Nam Phi cho biết đang điều tra vụ việc 17 thanh thiếu niên chết trong một hộp đêm nổi tiếng ở thành phố East London của nước này vào ngày cuối tuần.

Dù ca bệnh mới vẫn cao, thủ tướng Anh kêu gọi dân ‘học cách sống chung’ với COVID-19

TTO - Thủ tướng Anh Boris Johnson ngày 5-7 sẽ công bố kế hoạch dỡ bỏ hạn chế phòng dịch COVID-19 kể từ ngày 19-7, bất chấp ca bệnh mới hằng ngày vẫn còn cao.

Peru: 13 'dân chơi' chết thảm vì dự tiệc chui giữa mùa dịch

TTO - Sợ bị cảnh sát bắt vì phạm luật cấm tụ tập, đám đông hơn trăm người tranh nhau thoát qua lối duy nhất rồi giẫm đạp lên nhau khiến 13 người thiệt mạng. Cảnh sát khẳng định không sử dụng vũ lực với những người này.

Nhật phải đền tiền để hộp đêm đóng cửa chống dịch

TTO - Thiếu công cụ pháp lý, chính quyền Nhật buộc phải trả tiền để các hộp đêm, nơi ghi nhận nhiều ca nhiễm gần đây, ngừng hoạt động. Tại tỉnh Kagoshima, chính quyền sẽ trả 300.000 yen (gần 65 triệu đồng) cho các cơ sở như vậy đóng cửa.

Lo sợ làn sóng COVID-19 mới, Hàn Quốc hoãn mở cửa trường học

TTO - Hàn Quốc hoãn mở cửa lại trường học thêm 1 tuần trong bối cảnh lo sợ sẽ có làn sóng COVID-19 thứ hai, khi chứng kiến số ca nhiễm tăng trở lại tại một số nước đã nới lỏng các biện pháp hạn chế dịch bệnh lây lan, cũng như ổ dịch mới tại nước này.

Xả súng tại hộp đêm ở Mỹ, 1 người chết, 4 người bị thương

TTO - Cảnh sát bang Connecticut của Mỹ cho biết một vụ xả súng xảy ra tại một hộp đêm đã khiến 1 người thiệt mạng và 4 người bị thương.

Đang nhảy trong hộp đêm, sập bancông rơi xuống 6m tử vong

TTO - Vụ tai nạn xảy ra lúc rạng sáng 27-7 khiến hai người Hàn Quốc tử vong và nhiều người bị thương, trong đó có các vận động viên của Giải vô địch bơi lội thế giới đang diễn ra ở Gwangju.