Tag: Houston

Nữ quản lý gốc Việt chết thảm trong kho lạnh ở Mỹ

Gia đình của bà Nguyet Le đang kiện nhà hàng Arby's ở Mỹ sau cái chết thảm thương của bà do bị mắc kẹt bên trong kho lạnh.

Cầu thủ được 'tặng' thẻ đỏ rời sân khi 'giúp' trọng tài check VAR

Thấy vị vua áo đen 'nặn' mãi chưa ra kết quả khi check VAR, Martín Cáceres đến 'trợ giúp' thì bị trọng tài 'tặng' cho chiếc thẻ đỏ 'rời sân tắm sớm'.

Người hùng sàn đấu thành người hùng đời thực, tay không bắt cướp chặn vụ xả súng

TTO - Từ người hùng trên sàn đấu, võ sĩ MMA Kevin Holland đã trở thành người hùng ngoài đời thực khi tay không bắt cướp và ngăn chặn vụ xả súng ở nhà hàng RA Sushi tại Mỹ.

'Nữ hoàng móng tay' cắt bỏ bộ móng lập kỷ lục Guinness thế giới

TTO - Bà Ayanna Williams, người lập kỷ lục Guinness thế giới với bộ móng tay dài thòng, cuối cùng đã có thể mở cửa mà không phải lo lắng sau khi cắt bỏ số 'tài sản' tích góp trong gần 30 năm này.

Đại sứ Trung Quốc kêu gọi Mỹ-Trung cải thiện quan hệ bằng 'thiện chí'

TTO - Đại sứ Trung Quốc tại Mỹ, ông Thôi Thiên Khải, ngày 5-12 tuyên bố Bắc Kinh và Washington cùng hợp tác bằng "thiện chí" để cải thiện mối quan hệ giữa bối cảnh quan hệ song phương vẫn trong tình trạng căng thẳng.

Trung Quốc tôn vinh 'công lao tập thể' của cán bộ tổng lãnh sự quán ở Texas

TTO - Sau gần một tháng kể từ lúc Mỹ yêu cầu đóng tổng lãnh sự quán Trung Quốc ở Houston, bang Texas, các cán bộ tại đây đã được máy bay chở về nước. Họ được trao tặng danh hiệu "công lao tập thể hạng 3" khi được tiếp đón ở Bắc Kinh.

Trung Quốc 'giải mã' vụ Mỹ đóng lãnh sự quán ở Houston

TTO - Trung Quốc nói rằng Mỹ đang 'suy bụng ta ra bụng người' khi cáo buộc tổng lãnh sự quán Trung Quốc ở Houston tham gia các hoạt động gián điệp và gây ảnh hưởng trong nhiều năm.

Trung Quốc vào cửa trước, tiếp quản lãnh sự quán Mỹ ở Thành Đô

TTO - Cờ Mỹ tại tổng lãnh sự quán ở Thành Đô, Trung Quốc đã bị hạ xuống thấp trong khi cảnh sát địa phương kiểm soát đi lại ở khu vực này trong sáng 27-7. Bắc Kinh nói đã tiếp quản tòa nhà, qua cửa trước.

Nhân viên Tổng lãnh sự quán Mỹ ở Thành Đô rời trụ sở trước thời hạn

TTO - An ninh được siết chặt bên ngoài Tổng lãnh sự quán Mỹ tại Thành Đô, Trung Quốc, trong khi các nhân viên hoàn tất việc dọn dẹp để rời đi trước hạn chót phải đóng cửa trụ sở này vào 27-7 theo yêu cầu của Bắc Kinh.

Bắc Kinh nói Mỹ 'chẳng khác trộm đạo' khi phá cửa lãnh sự quán ở Houston

TTO - Viết trên Twitter cá nhân, bà Hoa Xuân Oánh đã gọi hành động phá cửa tiến vào Tổng lãnh sự quán Trung Quốc ở Houston của các đặc vụ Mỹ là 'chẳng khác gì ăn trộm', vi phạm công ước Vienna về lãnh sự và cả... Hiến pháp Mỹ.