Tag: hợp tác xã

Doanh số thương mại điện tử của Saigon Co.op đạt gần 1.700 tỉ đồng

Doanh số bán hàng trực tuyến của nhà bán lẻ Saigon Co.op trong năm 2023 đạt gần 1.700 tỉ, tăng trưởng 19,5% so với cùng kỳ. Mục tiêu năm 2024, hệ thống sẽ nâng doanh số bán hàng trực tuyến đạt 3.000 tỉ đồng.

Khai hội chùa Hương thưa vắng khách, lái đò xếp hàng chờ

Khác với cảnh chen chúc khai hội các năm trước và khác cả bốn ngày Tết, ngày khai hội chùa Hương sáng 15-2 thưa vắng khách.

​Đồng Nai đổi mới phương thức tiêu thụ nông sản

Toàn tỉnh Đồng Nai hiện có 200 chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm được xác lập, với sự tham gia của 103 doanh nghiệp, 65 hợp tác xã, 35 cơ sở giết mổ và 13.809 hộ sản xuất tham gia.

Bị bắt sau 24 năm trốn truy nã vì trộm tàu cá

Sau 24 năm trốn truy nã bằng cách làm nhiều nghề khác nhau, Hoàng Lê Thành (59 tuổi, trú huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) đã bị trinh sát Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Yên bắt giữ để điều tra về tội trộm cắp tài sản.

Bến Tre nói không với sầu riêng non

Ngày 7-11, ông Huỳnh Quang Đức - phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bến Tre - cho biết ngành nông nghiệp tỉnh này nói không với sầu riêng non và đã có văn bản đề nghị các ngành, địa phương tăng cường quản lý việc thu hoạch sầu riêng.

Nữ lao công quét chợ nhặt 30 triệu đồng, chờ người mất quay lại tìm

Trong lúc làm vệ sinh chợ Truồi (Thừa Thiên Huế), bà Hồ Thị Điểu là lao công ở chợ đã nhặt được 30 triệu đồng và tìm khổ chủ trả lại.

32.000 bánh chưng xanh lên đường sang Mỹ

Một container bánh chưng xanh được một hợp tác xã tại Quảng Nam làm thủ tục để lên tàu biển qua Mỹ bán cho kiều bào đón Tết cổ truyền.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: ‘Không để nông dân bơ vơ trên ốc đảo của mình’

Ra mắt nền tảng hỗ trợ nông dân, hợp tác xã, trang trại, doanh nghiệp trong chuyển đổi số, giảm chi phí đầu vào, Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng "không để nông dân bơ vơ trên ốc đảo của mình".

Bốn tháng, xe Thiên Phúc vượt tốc độ 52.000 lần: Giám đốc nói tước phù hiệu càng chậm... càng đỡ!

Hợp tác xã xe du lịch và vận tải Thiên Phúc lên tiếng về thông tin xe vượt tốc độ 52.000 lần.

Làm giả giấy ủy quyền xuất khẩu sầu riêng, lừa bán gần nửa tỉ đồng

Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) vừa phát hiện một vụ làm giả giấy ủy quyền xuất khẩu sầu riêng, lừa bán cho một doanh nghiệp.