Tag: họp fan

Họp fan với Lee Jong Suk mở bán vé trưa nay, giá cao nhất 4,6 triệu đồng

Lần đầu tiên nam diễn viên ‘Bác sĩ xứ lạ’ chọn Việt Nam là điểm đến của Fanmeeting (họp fan) tour 2023 vào 21-10 tại TP.HCM.

Rạp BHD phủ nhận tiếp tay phim chiếu lậu dưới hình thức 'họp fan'

Bạn đọc Tuổi Trẻ Online phản ánh một phim điện ảnh Trung Quốc chưa phát hành ở Việt Nam nhưng được thông báo chiếu dưới hình thức họp fan nội bộ, có thể là phim chiếu lậu.

Cô dâu Việt biến đám cưới thành 'đại hội fan' BigBang

Netizen vô cùng thích thú với ý tưởng tổ chức đám cưới của cô nàng 'fangirl' lâu năm của nhóm nhạc BigBang này và cho biết sẽ học hỏi để thực hiện.

Vừa qua 18 tuổi, Hồ Văn Cường đã có fan ruột đòi 'bắt rể'

Một fan lớn tuổi có tiết lộ thật lòng khi đến dự họp fan cuối năm của Hồ Văn Cường rằng muốn 'bắt rể' mặc dù giọng ca trẻ mới chỉ sắp bước sang tuổi 19.

Long Nhật 'cà khịa' Xuân Nghị ẻo lả

Không chỉ bị đồng nghiệp 'cà khịa' đi quay hình 'Cơ hội đổi đời' như đi họp fan, Xuân Nghị còn bị Long Nhật tiết lộ nam diễn viên hay 'ẻo lả' khi gặp anh.

Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng, Mỹ Tâm và kiểu họp fan 'thế hệ mới'

TTO - Nhiều năm trước, các buổi gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ (fan meeting) của nghệ sĩ Việt phần lớn diễn ra ở không gian nho nhỏ. Đến nay, hình thức này ngày một phát triển với sự đầu tư chuyên nghiệp hơn.

Sơn Tùng kết hợp đạo diễn Việt Tú 'họp fan' đình đám

TTO - Đạo diễn của những chương trình đậm tính văn hóa Tứ phủ, Thuở ấy xứ Đoài… chịu trách nhiệm cầm trịch cho buổi họp fan của ca sĩ Lạc trôi vào tối nay 8-7 tại sân vận động Quần Ngựa - Hà Nội.