Tag: Hồng Phượng

Hồng Phượng cháu gái cố nghệ sĩ Vũ Linh xin lỗi khán giả, nhận hết sai sót về mình

Hồng Phượng - cháu gái cố nghệ sĩ Vũ Linh - chia sẻ rằng cô nhận hết những sai sót, phiền muộn, điều tiếng về mình. Hồng Phượng mong những tranh cãi tạo nên ồn ào dư luận giữa Hồng Loan cùng cô và mẹ cô là Hồng Nhung sớm khép lại.

Sân khấu Hoàng Thái Thanh chịu chửi rủa nặng nề vì bị hiểu lầm làm sô cho cháu gái Vũ Linh

Sân khấu Hoàng Thái Thanh lên tiếng vì bị đánh giá 1 sao, gánh chịu những lời chửi rủa nặng nề của cộng đồng mạng bởi lý do bị cho là làm sô diễn cho cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh.

Bất ngờ giọng ca Hồng Loan, con gái Vũ Linh, MV nào cũng vài triệu view trên YouTube

Hồng Loan, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh, cho biết cô thu âm ca khúc, ra MV đăng trên kênh YouTube cá nhân với mục đích giữ làm kỷ niệm và khẳng định cô không có ý định làm ca sĩ.

Tòa án thẩm định đất của nghệ sĩ Vũ Linh liên quan vụ kiện chia di sản

Tòa án đã thẩm định hai thửa đất ở phường Linh Đông là di sản thừa kế của nghệ sĩ Vũ Linh trong vụ kiện tranh chấp thừa kế.

Em gái nghệ sĩ Vũ Linh yêu cầu chia thêm di sản thừa kế

Bà Võ Thị Hồng Nhung (em nghệ sĩ Vũ Linh) đã bổ sung một số yêu cầu khởi kiện đối với di sản của cố nghệ sĩ. Cụ thể, bà Nhung yêu cầu được chia nhà số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận.

Hoàng Thái Thanh lên tiếng vì bị vu tổ chức show cho Hồng Phượng, cháu gái Vũ Linh

Mới đây, trang fanpage của sân khấu Hoàng Thái Thanh đã đăng tải thông tin tự nhiên sân khấu bị vu tổ chức show cho ca sĩ Hồng Phượng, cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh.

Luật sư: Hồ sơ của quận Phú Nhuận cho thấy Hồng Loan là con hợp pháp của cố nghệ sĩ Vũ Linh

Luật sư của bà Hồng Loan (con nghệ sĩ Vũ Linh) cho rằng kết quả xác minh nhân thân theo yêu cầu từ phía nguyên đơn càng khẳng định 100% Hồng Loan là con hợp pháp của cố nghệ sĩ.

Hồ sơ nhận con nuôi của nghệ sĩ Vũ Linh bị thất lạc?

Đây là hồ sơ đăng ký khai nhận nuôi con nuôi giữa nghệ sĩ Vũ Linh và bà Võ Thị Hồng Loan.

Con gái Vũ Linh nhờ đại diện pháp lý đối phó 'sóng gió gia đình'

Hồng Loan, con gái nghệ sĩ Vũ Linh, cho biết mọi việc giờ như giọt nước tràn ly nên cô quyết định nhờ người đại diện pháp lý.

Hồng Phượng, cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh, lên tiếng

Hồng Phượng - cháu của cố nghệ sĩ Vũ Linh - trả lời Tuổi Trẻ Online về lùm xùm quanh game show 100% có cô tham gia, phát sóng trên HTV7 tối 3-7.