Tag: Hồng Hạnh

Tin tức xem nghe cuối tuần: Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ, Võ Tấn Phát trổ tài dụ em bé

Tin tức xem nghe cuối tuần: Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ, Võ Tấn Phát trổ tài dụ em bé; Ca sĩ Hồng Hạnh và những ký ức về gia đình; Ra mắt sách về anh hùng Lý Tự Trọng...

Mẹ chồng U60 khiến MC Quyền Linh kính nể vì cách đối đãi con dâu

MC Quyền Linh thốt lên: 'Tôi xin cúi lạy trước người mẹ chồng này. Chấp nhận con dâu có 3 con riêng rất khó nhưng chị lại làm bạn được với con dâu và yêu thương nhau'.

Phạm Thế Mỹ - hành trình từ tình ca đến trường ca

TTO - Với chủ đề “Thương quá quê hương”, Sol Vàng tháng 7 phát sóng đêm 8-7 đã tôn vinh nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ qua các ca khúc Bông hồng cài áo, Chuyến tàu về quê ngoại, Thuyền hoa, Đường về hai thôn, Thương quá Việt Nam…

Với chủ đề Họa Mi, Lâm Vũ đoạt giải nhất tuần

TTO - Đêm thi Hãy nghe tôi hát 4-5 đem đến cho người xem nhiều cảm xúc với những câu chuyện tình ly biệt và những bài hát nổi tiếng làm nên tên tuổi của danh ca Họa Mi.

Kyo York làm đêm nhạc Trịnh gây quỹ cho trẻ mồ côi

TTO - Đêm nhạc với chủ đề "Nơi về nương náu" diễn ra vào lúc 19g30 ngày 30-3 tại khách sạn Continental Saigon là tâm huyết của nam ca sĩ người Mỹ nhưng luôn tự nhận "kiếp trước tôi là người Việt Nam".

Gặp Tuấn Ngọc tại Tình khúc vượt thời gian

TTO - Tình khúc vượt thời gian số tháng 5 sẽ giới thiệu đến công chúng yêu nhạc xưa những tuyệt phẩm của hai nhạc sĩ Anh Bằng và Ngô Thụy Miên.

Ngày của một ngọn núi lặng thầm...

TT - Hôm nay 16-6-2013, Ngày của cha, bạn đã tặng món quà nào cho cha mình chưa? Không có nhiều câu hỏi như vậy trên Facebook hay các trang mạng xã hội.

Sức khỏe nhạc sĩ Quốc Dũng tiến triển tốt

TTO - Chiều 11-6, các bác sĩ ở Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sức khỏe nhạc sĩ Quốc Dũng đã tiến triển tốt. Ông đã có thể trả lời bác sĩ theo những cử động như gật đầu, lắc đầu.

Công nghệ tổ chức thi nhan sắc chỉ là số 0

TT - Đã năm năm kể từ khi có quy chế chính thức về việc tổ chức thi người đẹp, những tưởng các cuộc thi nhan sắc sẽ đâu vào đó nhưng sự thật không phải thế...

Cầu truyền hình Biển đảo của chúng ta

TT - Lần đầu tiên, một chương trình cầu truyền hình trực tiếp từ đất liền đến đảo Trường Sa Lớn được thực hiện, phát sóng trên kênh VTV1 vào 20g ngày 7-6.