Tag: hôn nhân tan vỡ

Dông bão hôn nhân, làm sao tránh?

Khó có cuộc hôn nhân nào chỉ toàn thuận buồm xuôi gió mà không gặp phải những lúc bão dông. Làm sao có thể giữ vững gia đình?

Tình yêu chết đi, hay tan vỡ vì chính áp lực của hôn nhân?

Chắc rồi mỗi người sẽ có một lý do, một câu chuyện riêng để biến một mối quan hệ thành hôn nhân. Nhưng có lẽ đến 99% đến từ cảm xúc gọi là yêu.

Vì sao phụ nữ hiện đại ngày càng ngại kết hôn?

Áp lực cuộc sống, tài chính, không muốn ràng buộc, quan niệm về hôn nhân không theo kiểu truyền thống là những điều khiến không ít phụ nữ trẻ ngại kết hôn.

Nỗi đau của mẹ, vết thương của con

Có những gia đình đứng trước nguy cơ vỡ tan đã được chắp vá với lý do muốn cho con trẻ một gia đình trọn vẹn không khiếm khuyết.

Diệp Lâm Anh xuất hiện bùng nổ tại 'Sàn đấu vũ đạo' mùa 2

Ai nói hôn nhân tan vỡ là cuộc đời chấm hết đâu. Cứ nhìn Diệp Lâm Anh mà xem! Bà mẹ hai con vẫn sáng bừng cả sân khấu và vẫn 'cháy' với nguồn năng lượng ngút trời tại Sàn đấu vũ đạo.

Song Hye Kyo bị nghi 'đá xoáy' chồng cũ Song Joong Ki

Trong bài phỏng vấn cho tạp chí Elle (Singapore) số mới nhất, Song Hye Kyo đã chia sẻ quan niệm về tình yêu. Và câu trả lời của nữ diễn viên được ngầm hiểu cô đang đá xéo chồng cũ.

Học sự vô ưu của những đóa hoa để không nghi ngờ bản thân

TTO - Những ngày cuối năm, phụ nữ thường là những người tất bật nhất, vất vả nhất, họ lo lắng đủ thứ và cũng là những người có nhiều tâm tư nhất. Tại sao?

Phạm Quỳnh Anh trở lại với một ca khúc yêu đời

TTO - Sau thời gian dài 'vật vã' vì hôn nhân tan vỡ qua những bài tình buồn, tối 4-11, Phạm Quỳnh Anh đã trở lại với một ca khúc tươi vui, rộn ràng mang tên 'Xiêu lòng'.

Điểm mặt những cặp anh chị em dị, quái và tài năng của Hollywood

TTO - Đa dạng từ nhà sản xuất, đạo diễn cho đến diễn viên, cùng nhau làm phim, cùng nhau… chuyển giới, cùng nhau 'phát ngôn' những tuyên ngôn bất hủ về nghệ thuật thông qua các tác phẩm điện ảnh chất lượng cao. Đó là các cặp anh chị em Hollywood.

Để trong ấm ngoài êm: 'Lạt mềm' liệu có 'buộc chặt'?

TTO - "Lạt mềm buộc chặt". Từ xưa ông bà đã lận lưng cho con gái một chút vốn khi lập gia đình, để trong ấm ngoài êm, gia đình hạnh phúc bởi sự khéo léo, mềm mỏng của người phụ nữ.