Tag: Hòn Đất

Bắt nhóm lừa đảo, bảo kê cò lúa ở Kiên Giang

Ngày 13-1, Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp các đơn vị liên quan bắt giữ nhóm người chuyên lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, bảo kê cò lúa, dùng hung khí giải quyết mâu thuẫn, gây bức xúc trong người dân.

Nghề gánh xoài cát Hòa Lộc 'sống khỏe' ở xứ hòn

Nghề gánh xoài cát Hòa Lộc từ các triền núi ở xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang rất cần sức dẻo dai. Dù vất vả nhưng nghề này đem lại thu nhập khá cho người lao động nghèo địa phương.

Kiên Giang khởi công xây dựng tuyến đường ven biển Hòn Đất - Kiên Lương

TTO - Sở Giao thông vận tải Kiên Giang vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng đường bộ ven biển Hòn Đất - Kiên Lương với tổng mức đầu tư khoảng 1.480 tỉ đồng.

Chàng trai chia sẻ túi thuốc yêu thương cho bà con nghèo ở phum sóc

TTO - 'Thuốc này uống khi mình sốt. Bịch muối nhỏ này pha với nước vừa đủ, gia đình mình súc miệng ngày 2 lần giúp em nha. Cố gắng lên, rồi chúng ta mau khỏe lại thôi', Văn Hổ cẩn thận dặn dò bà con là F0, F1 cách ly tại nhà.

Khởi tố, bắt thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh 15 tuổi mang bầu

TTO - Ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), thầy giáo dạy toán, bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra hành vi giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, làm một nữ sinh lớp 10 mang bầu.

Thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 mang bầu

TTO - Ông Nguyễn Văn Chính thừa nhận mình và em Trần Hồng Th. (học sinh lớp 10) có quan hệ vượt mức tình thầy trò, cụ thể là quan hệ tình dục khiến Th. mang bầu.

Lính giữ rừng

TTO - Với những người lính giữ rừng, căng thẳng nhất là những tháng mùa khô. Anh em gần như cắm trại trăm phần trăm..

Chi cục Thi hành án dân sự Hòn Ðất bị kiện đòi 1,5 tỉ đồng

TT - Ông Phạm Tam đã khởi kiện yêu cầu Chi cục THADS huyện Hòn Ðất bồi thường cho ông tổng cộng 1,5 tỉ đồng.

Nhớ anh Anh Đức

TT - Sinh lão bịnh tử, vậy là anh đã ra đi! Giờ đây anh ra đi nhưng tấm lòng của anh còn lại. Ai cũng khổ, anh thương anh chiến sĩ, chúng mình thương nhau, người trong rừng đều là anh em, là đồng đội.

Vĩnh biệt nhà văn Anh Đức của Hòn Đất

TTO - Nhà văn Anh Đức nổi tiếng với tác phẩm Hòn Đất đã qua đời lúc 21g15 đêm 21-8 tại Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) vì tuổi cao sức yếu, thọ 79 tuổi.