Tag: Hollywood Reporter

25 Nghệ sĩ Bạch kim năm 2023, có duy nhất một người châu Á

The Hollywood Reporter vừa công bố 25 Nghệ sĩ Bạch kim năm 2023 lĩnh vực âm nhạc, trong đó đại diện châu Á duy nhất là ca sĩ Jung Kook của nhóm BTS.

Năm 2016, phim Hollywood bị 'hắt hủi' ở Mỹ, thắng ở nước ngoài

TTO - Trừ Trung Quốc và Hàn Quốc được coi là "thánh địa" phim nội địa, thì phim Mỹ vẫn luôn là lựa chọn số một tại các quốc gia còn lại, thậm chí ở cả châu Âu.

Amy Adams tỏa sáng tại LHP Venice với phim mới ​Arrival

TTO - Hàng loạt tờ báo như IndieWire, Hollywood Reporter hay Variety đều dành những lời có cánh cho phim Arrival của đạo diễn Denis Villeneuve với diễn xuất của ngôi sao Amy Adams chiếu tại LHP Venice.

Hollywood gặp rắc rối với phim nhiều tập

TTO - Doanh thu giảm sút đáng kể bắt nguồn từ chuyện nhượng quyền, thay đổi cốt truyện, diễn viên... khiến khán giả mất dần hứng thú với phim nhiều phần.

Universal Studios làm phim tiểu sử Steve Jobs

TT - Hãng phim Universal Studios thuộc Tập đoàn Comcast Corporation đã mua lại dự án làm phim tiểu sử về cố chủ tịch Tập đoàn Apple - Steve Jobs, với giá 30 triệu USD từ Tập đoàn Sony.

Phan Đăng Di: "Tôi chưa từng mơ có nửa triệu USD"

TTO - Điều gì là thách thức và cơ hội cho các nhà làm phim VN là vấn đề chính được chia sẻ trong bài phỏng vấn đạo diễn Phan Đăng Di đăng trên trang tin điện ảnh uy tín Hollywood Reporter tháng 12-2012.