Tag: hội quán Các Bà Mẹ

Thể hiện tinh thần 'tiêu dùng xanh' tại phiên chợ đồ cũ, đồ tái chế Hành động xanh

Phiên chợ đồ cũ Hành động xanh được tổ chức nhằm lan tỏa tinh thần tiêu dùng xanh, sống xanh, 3T (tái sử dụng, tiết giảm, tái chế), góp phần bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.

Kiều Maily: Áo dài Chăm khác áo dài Việt chỗ nào?

Chị Kiều Maily có buổi chia sẻ thú vị về áo dài Chăm và ước vọng xây dựng bảo tàng.

Phụ huynh trẻ dạy con từ trò chơi khoa học

TTO - Những bố mẹ trẻ tưởng chừng gặp khó khăn khi hướng dẫn con chơi những trò chơi khoa học thường thức. Nhưng thực tế, bạn vẫn có thể dạy con những câu chuyện đạo lý từ trò chơi khoa học một cách nhẹ nhàng.

Chủ động "dạy" giới tính cho con trẻ

TT - Khoảng 500 cha mẹ đã đến tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề “Hiểu và trò chuyện với con trẻ về giới tính” do hội quán Các Bà Mẹ và hệ thống Trường dân lập quốc tế Việt - Úc tổ chức tại TP.HCM vào sáng 8-4.

Giáng sinh ấm cho những mảnh đời khó khăn

TTO - Những ngày này, các tình nguyện viên của nhiều tổ chức đang tất bật mang niềm vui Giáng sinh đến với những cuộc đời còn khó khăn, đặc biệt là trẻ em mái ấm, nhà mở.

100.000 học sinh đến với chương trình "Văn hóa ứng xử học đường"

TTO - Với hành trình đi qua 30 trường THCS, THPT trên toàn quốc từ giữa tháng 4-2011 đến cuối tháng 5-2011, chương trình "Văn hóa ứng xử học đường" đã đến với khoảng 100.000 học sinh với những thông điệp ý nghĩa do các nhân vật nổi tiếng, uy tín chia sẻ.