Tag: Hội người cao tuổi

Người từ tuổi trung niên trở lên quan tâm nhất chuyện gì?

Một trong số vấn đề người từ lứa tuổi trung niên quan tâm nhất là vấn đề sức khỏe, bên cạnh tài chính, cuộc sống của con cháu, người thân.

'Hê sờ lô hơ sờ ly ly' là gì mà cư dân mạng đòi cập nhật từ điển Gen Z?

'Hội người cao tuổi' thì lắc đầu không hiểu, giới trẻ thì khúc khích cười, sử dụng như câu nói bông đùa thường ngày. Thế 'hê sờ lô hơ sờ ly ly' là gì mà gây chia rẽ thế này?!

Ông Nguyễn Thanh Bình được bầu giữ chức chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam

TTO - Đại hội lần thứ VI Hội Người cao tuổi Việt Nam, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc theo hình thức trực tiếp và trực tuyến ngày 14-1, tại Hà Nội, với sự tham gia của trên 400 đại biểu, đại diện hơn 9,7 triệu hội viên trong cả nước.

​Chăm sóc dinh dưỡng cho người cao tuổi

TTO - Ngày 6-6, “Ngày hội truyền thống người cao tuổi quận 1” do Hội Người cao tuổi quận 1, TP.HCM tổ chức với nhiều hoạt động chăm sóc dành cho hơn 400 cụ.

Người cao tuổi đồng diễn thể dục dưỡng sinh

TTO - 2.400 hội viên đến từ các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh người cao tuổi các quận, huyện TP.HCM đã tham gia hội thao đồng diễn thể dục dưỡng sinh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1 sáng 29-10.

Báo Người cao tuổi bị phạt 699,7 triệu đồng

TTO - Hội Người cao tuổi Việt Nam vừa có quyết định về việc tạm dừng nhiệm vụ điều hành Báo Người cao tuổi đối với ông Kim Quốc Hoa từ ngày 12-2.

Phó chủ tịch Hội người cao tuổi giao cấu với trẻ em: 5 năm tù!

TTO - Ngày 31-7, TAND huyện Tân Hưng (Long An) đã tuyên phạt mức án 5 năm tù đối với Bùi Văn Đằng (62 tuổi, cựu phó chủ tịch Hội người cao tuổi xã Hưng Điền B, Tân Hưng) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Người cao tuổi chắt chiu từng đồng cho biển Đông

TTO - Ngày 10-6, Hội Người cao tuổi phường 1 (TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) tổ chức lễ sơ kết và trao tiền ủng hộ chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” với số tiền 15.900.000 đồng, do báo Tuổi Trẻ phát động.

Phó chủ tịch Hội người cao tuổi làm trẻ 13 tuổi có thai

TTO - Thấy cháu L. (13 tuổi) đi bán vé số ngang qua, Phó chủ tịch Hội người cao tuổi gọi vào nhà mua 5 tờ vé số rồi dụ dỗ cháu, làm cô bé mang thai.

Tuổi già đơn độc dưới mái hiên

TT - Nhiều người dân sống gần nhà cụ Trần Văn Liêu (86 tuổi, ngụ ở 579/61B Phạm Văn Chí, P.7, Q.6, TP.HCM) không khỏi ngậm ngùi khi nhìn thấy cảnh cụ đã già yếu mà nằm thui thủi một mình dưới mái hiên nhà.