Tag: Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam

Tìm ứng viên cho danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024

Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa chính thức khởi động chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024.

Google trao tặng 500 suất học bổng an ninh mạng cho thanh niên Việt Nam

Tham gia khóa đào tạo của Google, thanh niên Việt Nam sẽ được cung cấp những nội dung do chuyên gia an ninh mạng của Google phát triển, xác định những rủi ro tiềm ẩn và lỗ hổng bảo mật.

Trao giải thưởng 15 tháng 10 cho 82 cán bộ Hội tiêu biểu

Các cán bộ Hội tiêu biểu xuất sắc được tuyên dương là những người đầy tâm huyết, trách nhiệm, có nhiều sáng kiến, tập hợp được hội viên, tham gia các hoạt động của Hội và phong trào thanh niên, được hội viên, thanh niên yêu mến.

Áo xanh rợp công viên ngày cuối tuần thi nghi thức hội

Khoảng 1.200 bạn trẻ TP.HCM đã phủ xanh công viên Lê Văn Tám (TP.HCM) tại hội thi điều lệ, nghi thức hội, múa hát tập thể năm 2023 ngày 1-10.

Quỳnh Hoa, H’Hen Niê, Quốc Đại được vinh danh nghệ sĩ vì cộng đồng

Hơn 150 văn nghệ sĩ có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng trong năm qua được vinh danh Nghệ sĩ vì cộng đồng 2023.

Vinh danh 81 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc

Từ 119 hồ sơ tại 40 tỉnh thành, qua 3 vòng bình chọn, 81 ứng viên tiêu biểu đã được trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2023.

Khai mạc trại Nguyễn Chí Thanh cụm miền Đông Nam Bộ

Tối 22-5, trại Nguyễn Chí Thanh cụm miền Đông Nam Bộ lần thứ 23 chính thức khai mạc tại Trung tâm Sinh hoạt dã ngoại thanh thiếu nhi TP.HCM (huyện Cần Giờ).

Phát động cuộc thi viết và chương trình hướng tới Ngày sách Việt Nam

Cuộc thi và chương trình ý nghĩa về sách là những hoạt động quan trọng trong khuôn khổ phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” hướng tới Ngày sách Việt Nam 21-4.

Nữ phạm nhân bật khóc khi bất ngờ được gặp lại cha

Gần 3 năm chấp hành án phạt tù tại trại giam Ngọc Lý, nữ phạm nhân L.A. (ở Ninh Bình) xúc động được gặp lại cha ruột trong chương trình 'Thắp sáng ước mơ hoàn lương' 2023.

Nghề khác có thể bỏ việc đi kiếm sống, nhưng nghề giáo rất thiêng liêng!

TTO - Cô giáo đã có 36 năm gắn bó với nghề xúc động chia sẻ dù những ngành nghề khác có thể bỏ việc để kiếm sống, nhưng nghề giáo rất thiêng liêng!