Tag: Hồi ký

Người đàn bà bên trong Britney ra ánh sáng

The Woman in Me (tựa Việt Người đàn bà trong tôi) tiết lộ nhiều điều về cuộc đời sóng gió của 'công chúa nhạc pop' Britney Spears.

Hồi ký Britney Spears chưa ra mắt, Justin Timberlake đã bị 'ném đá'

Trích đoạn đầu tiên từ hồi ký 'The women in me' khiến làng sao chấn động khi tiết lộ Britney Spears từng bị tình cũ Justin Timberlake ép bỏ thai khi 19 tuổi.

Vợ Will Smith tiết lộ chuyện động trời sau cú tát chấn động Oscar 2022

Jada Pinkett Smith vừa cho ra mắt cuốn hồi ký cá nhân gây chấn động làng giải trí thế giới khi tiết lộ nhiều góc khuất hôn nhân và chồng - tài tử Will Smith.

Học được gì từ cuộc đời một siêu sao không hoàn hảo?

TTCT- Hồi ký Will (2021) của Will Smith có khá nhiều bài học của một ngôi sao vươn lên từ con số 0 và một người đàn ông luôn sống trong sự bất an, mặc cảm khi cố gắng mang tới một cuộc sống hoàn hảo cho gia đình mình.

Cuộc hội ngộ xúc động nhân dịp tái bản hồi ký của bác sĩ Trần Hữu Nghiệp

Nhiều thế hệ học trò, đồng nghiệp và bạn bè thân hữu cùng gia đình bác sĩ - Nhà giáo nhân dân Trần Hữu Nghiệp vừa có buổi hội ngộ xúc động nhân dịp tái bản tập hồi ký 'Thời gian trong mắt tôi'.

Hoàng tử Harry tiếp tục nhận chỉ trích khi... kể hết

Từng nói muốn giữ lại sự riêng tư cho cuộc sống của mình nhưng Harry và Meghan lại xuất hiện trên truyền hình không ít lần, giờ còn 'kể hết' chuyện đời trong tự truyện.

Bộ Tư pháp Mỹ khép lại điều tra về hồi ký cựu cố vấn an ninh Mỹ John Bolton

TTO - Bộ Tư pháp Mỹ khép lại cuộc điều tra hình sự về cuốn hồi ký của ông John Bolton trong thời gian ông làm cố vấn an ninh quốc gia cho cựu tổng thống Donald Trump.

Cựu phó tổng thống Mỹ Mike Pence ký hợp đồng triệu đô viết hồi ký

TTO - Ông Mike Pence, phó tổng thống Mỹ trong chính quyền ông Donald Trump, vừa ký thỏa thuận viết hai cuốn hồi ký với Nhà xuất bản Simon & Schuster. Theo Đài CNN, giá trị hợp đồng được cho là khoảng 3-4 triệu USD.

Hồi ký cô gái bán dâm người Singapore: 'Cuối cùng vẫn mơ ước một gia đình'

TTO - Trong 5 năm hành nghề gái 'tháp tùng', Ashley Chan (tên nhân vật đã thay đổi), cô sinh viên 24 tuổi, học được vài nguyên tắc sống còn, như cách giữ bí mật công việc, hay lý do không bao giờ được yêu khách hàng.

Cuốn sách viết ở tuổi 92 của nữ đạo diễn Xuân Phượng

TTO - Sáng 20-11 tại Hà Nội, tác giả Xuân Phượng rạng rỡ bước lên bục nhận giải thưởng của Hội Nhà văn Việt Nam trao cho cuốn hồi ký Gánh gánh... gồng gồng... (NXB Văn Hóa - Văn Nghệ) bà vừa hoàn thành ở tuổi 92.