Tag: Hội bảo vệ quyền trẻ em TP

Xử giả định bé gái 8 tuổi bị người thân đánh đập

TTO - Trước tình trạng bạo hành gia đình có chiều hướng gia tăng và một số vụ án đau lòng đã xảy ra trong thời gian qua, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã tổ chức phiên tòa giả định nhằm giúp học sinh cách bảo vệ mình trước vấn nạn này.

Vụ bé gái bị bạo hành tử vong: 'Sẽ đấu tranh hết sức để vụ án được xét xử nghiêm minh'

TTO - Ngày 31-12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi) để điều tra về hành vi hành hạ, ngược đãi con theo điều 185 Bộ luật hình sự.

Vụ bé gái bị 'dì ghẻ' bạo hành tử vong: Đề nghị làm rõ trách nhiệm của cha ruột

TTO - Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ vai trò, trách nhiệm của ông Nguyễn Kim Trung Thái - cha ruột cháu bé bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong tại quận Bình Thạnh.

Bạn chia sẻ và phẫn nộ, liệu đã đủ?

TTO - Cũng như những bạn trẻ 19, 20 tuổi khác, ngoài bày tỏ sự phẫn nộ với kẻ thủ ác và lòng cảm thông sâu sắc với các nạn nhân, tôi bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về những gì giới trẻ có thể đi tiếp.

Công an quận Thủ Đức họp báo vụ bé lớp 1 bị xâm hại

TTO - 'Màng trinh bé gái không rách, âm đạo không có tinh dịch'. Đó là điều tra bước đầu được Công an quận Thủ Đức, TP.HCM công bố trong buổi họp báo chiều 13-3 liên quan việc một phụ huynh tố giác con gái học lớp 1 bị xâm hại tại trường.

Phối hợp xác minh vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại

TTO - Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã cử luật sư bảo vệ miễn phí cho bé N., sẽ đồng hành và bảo vệ miễn phí cho N. trong quá trình làm rõ nghi án em bị xâm hại trong giờ học tại trường.