Tag: Hội An

Vụ phá rừng dừa Cẩm Thanh, Hội An: Xử lý nghiêm để răn đe chung

Từ việc Công ty du lịch sinh thái Rừng Dừa Cẩm Thanh xâm hại rừng dừa, chính quyền địa phương rà soát hiện trạng lấn phá rừng trong khu du lịch này.

Doanh nghiệp phá rừng dừa ở Hội An viết thư xin lỗi chính quyền, tháo dỡ đất lấn chiếm

Ngày 25-3, UBND xã Cẩm Thanh (Hội An, Quảng Nam) xác nhận ông Lê Văn Nhực - giám đốc Công ty Du lịch sinh thái Rừng Dừa Cẩm Thanh đã có thư xin lỗi, báo cáo khắc phục sau khi lấn chiếm rừng dừa.

Du khách trải nghiệm thuyền thúng bị ngã úp xuống sông

3 du khách có một trải nghiệm nhớ đời ở Hội An khi đứng lên thuyền thúng.

Flycam vẻ đẹp bất tận của rừng dừa Cẩm Thanh, Hội An

Được ví như lồng ấp tôm cá nằm trong vùng đệm Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm, rừng dừa Cẩm Thanh không chỉ có giá trị về sinh thái mà còn là không gian sinh kế rộng lớn cho người dân Hội An.

Tuyến đường ven biển Quảng Nam đẹp như 'cao tốc ven biển'

Đường Võ Chí Công, tuyến đường ven biển Quảng Nam được đầu tư nhằm phát triển du lịch kết hợp đô thị, công nghiệp, là trục đường huyết mạch phía đông kết nối, mở rộng không gian phát triển với TP Đà Nẵng và Quảng Ngãi.

Chấp nhận bị kỷ luật, chủ tịch xã ở Hội An nói bà con phấn khởi vì sẽ giữ được rừng dừa Cẩm Thanh

Đoàn liên ngành của TP Hội An đã kiểm tra để xác định quy mô cơi nới lấn chiếm tại khu du lịch của Công ty Du lịch sinh thái Rừng Dừa Cẩm Thanh.

Nhận sai, chủ doanh nghiệp lấn rừng dừa ở Hội An nói sẽ  trồng khôi phục phần rừng bị lấp

Sau khi Tuổi Trẻ Online đăng bài viết phản ánh việc doanh nghiệp cơi nới lấn chiếm rừng dừa Cẩm Thanh Hội An làm nhà đón khách du lịch, khuya 19-3, chủ doanh nghiệp đã lên tiếng nhận sai sót.

Chủ hàng rong ở Hội An chửi khách 'biến đi' đã bị dẹp quầy vì hoạt động không phép

Một khách du lịch phản ánh việc tới Hội An ghé mua khoai tây chiên trên đường Lê Lợi nhưng bị người bán hàng chửi té tát. Sau khi nhận thông tin, chủ tịch UBND TP Hội An đã kiểm tra.

Điểm tin cùng bạn 8h: VinFast ra mắt thị trường Thái; Đặc nhiệm Mỹ huấn luyện cho lính Đài Loan

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình Điểm tin cùng bạn 8h ngày 16-3.

Du khách nước ngoài: Điều gì khiến tôi quay lại Việt Nam hoài?

“Hãy chấp nhận rằng bạn sẽ không bao giờ khám phá hết mọi thứ [ở Việt Nam] trong một chuyến đi đâu. Và hãy lấy đó làm lý do để quay trở lại,” tác giả Joe Bindloss viết trong một bài đăng trên Lonely Planet.