Tag: Học Viện Báo chí

Ước mong của cô gái Mông lớn lên từ làng trẻ SOS

TTO - Hồi nhỏ, Phương từng oán trách số phận vì sao để cô sống cơ cực không có bố cạnh bên? Nhưng cô nhận ra khi một cánh cửa đóng lại thì một cánh cửa khác sẽ mở ra, giúp cô theo đuổi học tập, chứ không bỏ học lấy chồng sớm như các chị.

Học viện Báo chí và tuyên truyền không thi năng khiếu, yêu cầu riêng về môn văn, tiếng Anh

TTO - Năm 2022, Học viện Báo chí và tuyên truyền không tổ chức thi môn năng khiếu báo chí nhưng sẽ có yêu cầu riêng đối với môn văn, tiếng Anh.

Trực tiếp: Tư vấn chọn ngành khối Khoa học xã hội & nhân văn - Báo chí - Ngoại ngữ

TTO - Vào lúc 19h tối nay 18-1, đại diện Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội), Trường ĐH Hà Nội, Học viện Báo chí và tuyên truyền... sẽ trực tiếp tư vấn về chọn ngành trong khối Khoa học xã hội & nhân văn - Báo chí - Ngoại ngữ.

Bộ GD-ĐT yêu cầu thực hiện nghiêm: Trường tư thục không mở ngành báo chí

TTO - Bộ Giáo dục và đào tạo vừa trả lời một số trường đại học tư thục về việc đăng ký mở ngành xuất bản, báo chí.

Nhiều giảng viên báo chí 'bị lừa' đăng bài trên tạp chí của 'nhà báo quốc tế'?

TTO - Học viện Báo chí và tuyên truyền cho rằng các giảng viên báo chí có bài đăng trên tạp chí của 'nhà báo quốc tế' là do... bị lừa. Riêng viện trưởng Viện báo chí bị kiểm điểm khi kết nối, hỗ trợ 'nhà báo quốc tế' thành hội viên Hội Nhà báo.

'Nhà báo quốc tế' Lê Hoàng Anh Tuấn bị xóa tư cách hội viên Hội Nhà báo VN

TTO - Ban thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam vừa ra quyết định xóa tên hội viên Lê Hoàng Anh Tuấn thuộc chi hội nhà báo khoa báo chí theo đề nghị của Ban công tác hội.

Xóa tên 'nhà báo quốc tế' khỏi danh sách thỉnh giảng Học viện Báo chí

TTO - Viện Báo chí, Học viện Báo chí và tuyên truyền vừa có báo cáo giải trình gửi đến Hội Nhà báo Việt Nam và học viện về việc mời “nhà báo quốc tế” Lê Hoàng Anh Tuấn làm giảng viên thỉnh giảng.

Cuốn 'Những điều cần biết' phải đính chính

TTO - Bị thiếu đến gần một nửa số ngành đào tạo trong cuốn sách vốn được coi là cẩm nang của thí sinh mùa tuyển sinh, Học viện báo chí và tuyên truyền vừa phải tự đính chính, thông báo bổ sung những mục bị thiếu.

Nữ sinh Việt giành giải nhất phim ngắn truyền thông toàn cầu

TTO - Nguyễn Thị Phương (lớp Báo truyền hình 35A1 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền) đã giành giải nhất phim ngắn trong cuộc thi truyền thông toàn cầu về An toàn và Sức khỏe cho lao động trẻ.

Bí mật thi trắc nghiệm: Những sự cố đáng nhớ

TTO - Thời gian thi năng khiếu báo chí vào Học viện Báo chí và tuyên truyền đã kết thúc được 30 phút, nhưng khuôn viên trường thi vẫn im ắng một cách lạ lùng...