Tag: Học viện Báo chí và tuyên truyền

Vụ cháy chung cư mini: Ngày khai giảng cũng là ngày đưa tang em…

18 tuổi, H. trúng tuyển vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hôm nay là ngày khai giảng nhưng lại là ngày mẹ và họ hàng, làng xóm tiễn em đoạn đường cuối cùng.

Điểm chuẩn Học viện Báo chí và Tuyên truyền: Có ngành 9,5 điểm/môn vẫn trượt

Phần lớn các ngành của Học viện Báo chí và Tuyên truyền lấy điểm chuẩn từ 24 - 26 điểm. Trong đó ngành truyền thông đa phương tiện tổ hợp C15 lấy 28,68 điểm.

Hơn 200 trường đại học, học viện công bố điểm sàn, cao nhất 24,5 điểm

Tính đến sáng 26-7, đã có hơn 200 cơ sở giáo dục đại học trên cả nước công bố điểm sàn xét tuyển đại học chính quy năm 2023.

Nghiên cứu dựng tượng nhà báo Xuân Thủy trên con đường mang tên ông

Sáng 14-6, tại tọa đàm về nhà báo Xuân Thủy, nhiều bài tham luận được đưa ra, làm rõ hơn về cuộc đời, sự nghiệp cùng những đóng góp to lớn của ông cho sự nghiệp báo chí cách mạng và ngoại giao của đất nước.

Gen Z lấy ý tưởng từ 7 nốt nhạc để học tập và làm theo Bác

Là tấm gương gen Z được tuyên dương, Nguyễn Bá Khải chia sẻ việc vận dụng ý tưởng từ 7 nốt nhạc Do - Re - Mi - Fa - Son - La - Si, hệ thống những bài học, lời dạy của Bác Hồ.

Học phí ngành báo chí và truyền thông: Có trường 52 triệu đồng/năm

Hiện tại, nhiều cơ sở đào tạo đại học ngành báo chí và truyền thông phía Bắc đã công bố đề án tuyển sinh và mức học phí mới năm học 2023-2024.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền dành 30% chỉ tiêu tuyển sinh cho xét tuyển học bạ

TTO - Học viện Báo chí và Tuyên truyền dành tối đa 30% chỉ tiêu của từng ngành/chuyên ngành cho xét tuyển bằng học bạ. Điểm trúng tuyển cho phương thức xét tuyển học bạ THPT có ngành lên tới trên 9.50 điểm

Học viện Báo chí và Tuyên truyền bỏ thi năng khiếu, đổi đề án tuyển sinh

TTO - Học viện Báo chí và Tuyên truyền quyết định bỏ thi năng khiếu báo chí, cũng như thay đổi đề án tuyển sinh, do tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Học viện Báo chí và tuyên truyền có giám đốc mới

TTO - Chiều 30-7, Học viện Báo chí và tuyên truyền tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm giám đốc học viện đối với PGS.TS Phạm Minh Sơn.

'Tự kiểm' của một nhà báo nhân ngày 21-6: Viết, từ ghế người đọc

TTO - Nhìn ngắm toà nhà 5 tầng - nơi trú ngụ của hàng trăm học viên thời ấy, dù đã bạc phếch màu vôi, lốm đốm vết ố, nứt đang được sửa chữa, nhưng tôi gần như gặp lại… tôi-của-ngày-xưa-cũ.