Tag: học trái tuyến

Cấm tuyển trái tuyến, lộ bất cập

TTO - Năm 2013, trước tình trạng quá tải tại các trường trung tâm, TP Đà Nẵng ban hành nghị quyết cấm tuyển sinh trái tuyến, cấm chuyển trường trái tuyến.

Phụ huynh phản ứng vì con phải học trái tuyến

TT - Hàng chục phụ huynh có con vào lớp 1 tại phường 8, quận 11, TP.HCM đã tập trung tại trụ sở UBND phường 8 suốt từ trưa đến chiều 7-7.

Tuổi Trẻ ngày 13-5 tường trình từ điểm nóng từ Hoàng Sa

TTO - Các trang báo tiếp tục nóng với sức nóng lan tỏa từ Hoàng Sa cho đến khắp các vùng miền Tổ quốc và vượt cả biên giới lãnh thổ Việt Nam tới các cuộc mittinh, tuần hành phản đối Trung Quốc ở châu Á, châu Âu...

Xin học trái tuyến ra sao?

TT - Trong số 200 câu hỏi gửi đến chương trình Giao lưu trực tuyến về tuyển sinh lớp 1, lớp 6, lớp 10 ở TP.HCM do báo Tuổi Trẻ tổ chức chiều 12-5, nhiều câu hỏi tập trung vào chuyện làm sao để xin cho con em mình học trái tuyến.

Đà Nẵng: sẽ có nghị quyết cấm tuyển trái tuyến

TT - Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng cho biết trong cuộc làm việc với Ban văn hóa - xã hội (HĐND TP Đà Nẵng) vừa qua, sở đã đề nghị HĐND TP xem xét đưa vào nghị quyết kỳ họp HĐND về quy định cấm tuyển sinh trái tuyến.

UBND TP Đà Nẵng duyệt các trường hợp học trái tuyến

TT - Ngày 6-8, tại lễ tổng kết năm học 2012-2013 của Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng, ông Nguyễn Xuân Anh - phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - nói: “Có trường không có chỗ để chứa học sinh nhưng có trường thì tuyển không ra, đó là điều đáng buồn”.

Đà Nẵng siết chặt học trái tuyến

TT - UBND TP Đà Nẵng vừa có quy định tuyển sinh lớp 1 năm học 2013-2014. Điểm mới trong tuyển sinh lớp 1 so với các năm trước là việc TP cấm một số trường điểm ở các quận trung tâm tiếp nhận học sinh trái tuyến.

Muốn học trái tuyến phải làm sao?

TT - Hộ khẩu thường trú của gia đình tôi ở đường Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Con tôi đang học lớp lá Trường mầm non Sơn Ca 1 thuộc phường 1, quận Phú Nhuận chuẩn bị sẽ vào học lớp 1 trong năm học 2013-2014.