Tag: học tiếng Nhật

‘Học thử tiếng Nhật cùng Sensei’ tại sự kiện JVF lần thứ 8

Tại gian hàng Nhật ngữ Tâm Việt trong Chương trình Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 8, khách tham quan đã được trải nghiệm lớp ‘Học thử tiếng Nhật cùng Sensei’ giúp khơi niềm hứng thú với môn ngoại ngữ được xem là một trong những loại khó nhất thế giới.

Sinh viên công nghệ thông tin học tiếng Nhật trong phòng học thông minh

TTO - Một phòng học thông minh trị giá gần 2 tỉ đồng vừa được đưa vào sử dụng tại Trường đại học Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia TP.HCM) sáng nay.

Thu giữ gần 10.000 cuốn sách tiếng Nhật không rõ nguồn

TTO - Cục An ninh chính trị nội bộ (Bộ Công an) phối hợp đoàn liên ngành phòng chống in lậu trung ương đã kiểm tra, thu giữ hàng trăm đầu sách tiếng Nhật với số lượng gần 10.000 cuốn sách không rõ nguồn gốc.

Nhiều việc tốt lương cao khi học tiếng Nhật, du học Nhật

TTO - Trong những năm qua, Nhật Bản luôn là quốc gia rót vốn đầu tư lớn nhất nhì tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp Nhật và cả doanh nghiệp Việt sẵn sàng trả lương cao kèm phúc lợi tốt cho nhân sự thạo tiếng Nhật.

Sinh viên ĐH FPT học tiếng Nhật, đi làm ngay trong lúc học

ĐH FPT là một trong những trường đầu tiên đưa tiếng Nhật vào giảng dạy như ngôn ngữ chính thức cho sinh viên CNTT, cũng như có hẳn chương trình cho SV sang Nhật học ngôn ngữ.

Rủ bạn học tiếng Anh theo nhóm với Duolingo Clubs

TTO - Ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí nổi tiếng thế giới Duolingo vừa mở thêm tính năng học theo nhóm Duolingo Clubs. Hỗ trợ 22 ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt.

Học tiếng Nhật ở đâu trước khi du học?

TTO - * Tôi đã tốt nghiệp đại học nhưng muốn học lại đại học một ngành khác ở Nhật. Khó khăn lớn nhất hiện nay của tôi là tiếng Nhật. Tôi định qua Nhật học tiếng Nhật, sau đó học lên đại học.

Nhật giúp con người nước ngoài học tiếng Nhật

TT - Theo thống kê dân số của chính quyền Tokyo, trong năm 2014, cứ 29 trẻ chào đời có một trẻ có cha hoặc mẹ không phải người Nhật.