Tag: học thạc sĩ

Bỏ thi tuyển đầu vào cao học, muốn học thạc sĩ quá dễ?

Năm 2024, các trường thành viên Đại học Quốc gia TP.HCM lần đầu áp dụng hình thức không thi tuyển, chỉ xét tuyển trong tuyển sinh đầu vào thạc sĩ.

Tuyển 50 ứng viên đi học thạc sĩ, tiến sĩ tại Nhật theo học bổng Chính phủ

Học bổng dành cho đối tượng là cán bộ, công chức viên chức Việt Nam, những người được kỳ vọng sẽ đóng góp cho công cuộc phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam.

Đang học thạc sĩ có được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự?

Hiện tôi đang theo học chương trình thạc sĩ ngôn ngữ. Xin hỏi, tôi có được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự hay không?

Học tại Việt Nam, nhận bằng thạc sĩ Tesol Hoa Kỳ

Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM tiếp tục tuyển sinh chương trình liên kết Thạc sĩ Ngôn ngữ học chuyên ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Anh (TESOL) với Đại học Benedictine, Hoa Kỳ.

Hoa hậu Ban Mai tuyên bố không tham gia cuộc thi sắc đẹp khác

Hoa hậu Ban Mai tuyên bố : 'Tôi sẽ không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào khác'.

Sinh viên Trung Quốc 'mua suất' vào các trường đại học ưu tú Mỹ: đầy rủi ro!

TTO - Nhiều sinh viên Trung Quốc đã trả tiền cho các "nhà tư vấn" giáo dục để vào được các trường đại học hàng đầu của Mỹ bằng cách làm sai lệch bảng điểm học tập và bản khai cá nhân, điều tra của tờ South China Morning Post.

Thêm lợi thế phát triển với bằng thạc sĩ UEF

Học thạc sĩ hay bắt đầu nghề nghiệp sau khi rời giảng đường đại học là một trong những lựa chọn lớn của người trẻ hiện nay.

Hoa hậu Thùy Tiên nhận học bổng học thạc sĩ tại Thụy Sĩ

Trở về Việt Nam sau chuyến công tác tại Thái Lan trong nhiệm kỳ Hoa hậu hòa bình hòa bình quốc tế 2021, Thuỳ Tiên vinh dự nhận học bổng thạc sĩ từ một trường của Thụy Sĩ.

Học bổng thạc sĩ nào đang có sức hấp dẫn nhất hiện nay?

Học thạc sĩ là dự định của không ít người, vừa muốn nâng cao năng lực cá nhân, thêm những cơ hội thăng tiến. Năm 2022 trường nào đang có học bổng thạc sĩ tài năng 'xịn' nhất?

Nâng cơ hội thành công khi học thạc sĩ tại Trường Đại học Tây Đô

Qua từng giai đoạn phát triển, Trường Đại học Tây Đô đã từng bước nâng cao năng lực, mở rộng quy mô đào tạo sau đại học và trở thành địa chỉ đào tạo cao học đáng tin cậy, được nhiều thí sinh lựa chọn.