Tag: học sinh nghèo

Cậu học trò sống một mình, mong thành bác sĩ

Cậu học trò đó là Đinh Nhật Phong, 13 tuổi, học lớp 8A Trường THCS thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Niềm vui trong những ngôi nhà 'Khăn quàng đỏ' tặng học sinh nghèo

Những năm qua, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã làm được 132 ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” tặng học sinh nghèo. Các em đã được ở trong những ngôi nhà ấm áp.

Bảo hiểm xã hội khuyến khích tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn

Trước sáng kiến “xin không nhận hoa ngày 20-11, mà thay bằng thẻ bảo hiểm y tế học sinh” của nhiều trường học, Bảo hiểm xã hội mong muốn sẽ có thêm nhiều em có hoàn cảnh khó khăn được tặng thẻ bảo hiểm y tế.

Trao quà trung thu cho trẻ 'nhà không chạm đất'

Những đứa trẻ sống trong những căn nhà bè lênh đênh trên sông nước tại lòng hồ Trị An đã có niềm vui Trung thu từ các tấm lòng đến từ TP.HCM.

Công an Phan Thiết đỡ đầu hai con trai anh Nguyễn Hữu Đốn

Anh Nguyễn Hữu Đốn là người đã dũng cảm hy sinh khi lao vào nhà cháy trên đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Phan Thiết, Bình Thuận để cứu các nạn nhân mắc kẹt.

Hai chị em mồ côi chết đuối thương tâm dưới hồ nước

Gia đình và chính quyền đã tìm thấy thi thể hai chị em ruột T.M. (12 tuổi, học lớp 6) và T.N. (10 tuổi, học lớp 2) ở Bình Thuận bị chết đuối.

‘Có học bổng và sách mới này đi học, con và các bạn vui lắm’

Đó là chia sẻ của em Danh Minh Chiến, học sinh lớp 3/3 ở Trường tiểu học xã Vĩnh Phước B khi nhận được suất học bổng ‘nghĩa tình’.

‘Phòng máy tính cho em’: Nơi chắp cánh tri thức cho học sinh nghèo xứ đảo Kiên Giang

Mỗi chiếc laptop xách tay hay máy vi tính để bàn được lắp đặt ở trường sẽ là điều kiện tốt cho các em học sinh nghèo ở xứ đảo Kiên Giang tiếp cận và mở rộng tri thức, thực hiện ước mơ của mình.

Chương trình 'Tri ân tháng 7' của tuổi trẻ Quân đội về với miền núi xứ Thanh

Chương trình “Tri ân tháng 7” của Đoàn thanh niên Quân đội đã trao 260 suất quà tặng gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó. Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 500 người, xây tặng 5 ngôi nhà trị giá 400 triệu đồng; tổng kinh phí 860 triệu đồng.

Cảnh sát biển trao 173 suất học bổng cho học sinh nghèo

Ngày 27-5, Bộ tư lệnh Vùng cảnh sát biển 4 đã tổ chức chung kết cuộc thi ‘Em yêu biển, đảo quê hương’ và trao 173 suất học bổng cho các trò nghèo ở Kiên Giang.